Guardians of the Galaxy 2 suýt chút nữa đã có đoạn after-credits thứ 6

Santoryu 08/05/2017 13:59

(Game8) - Kế hoạch ban đầu của đạo diễn James Gun đó là ông muốn gửi tới khán giả một đoạn after-credits đặc biệt có sự tham gia của Gamora, Gef  the Ravager và Mantis

Guardians of the Galaxy Vol 2 đã lập kỷ lục mới khi đây là bộ phim đầu tiên của Marvel chứa tới 5 phân cảnh after-credits, và nó được coi là nhiều nhất từ trước tới nay trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Tuy nhiên đó không phải là con số lớn nhất mà đội ngũ làm phim đã nghĩ tới, thực tế thì đạo diễn James Gun đã nuôi ý định đưa thêm cả một đoạn after-credits thứ 6 nữa để chiêu đãi người xem. 


Trả lời phỏng vấn báo USA Today, đạo diễn James Gunn tiết lộ rằng ông đã quay nó. Nhưng đoạn phim rốt cuộc bị cắt bỏ vì nhà làm phim sợ rằng khán giả sẽ cảm thấy bối rối.

“Đoạn after-credits thứ sáu mở đầu bằng cảnh Gamora (Zoe Saldana) và Mantis (Pom Klementieff) đang trò chuyện trên chiếc phi thuyền mới. Rồi hai siêu anh hùng bất ngờ bị xen ngang bởi Gef the Ravager (Steve Agee) đang trọng thương, máu me đầm đìa”, James Gunn nói.

Gef the Ravager là thành viên của bè phái Ravager ở đầu phim. Nhân vật trở nên nổi bật nhờ cặp kính dày cộp, giúp tên Mặt Điện (Chris Sullivan) lật đổ Yondu Udonta (Michael Rooker) và trêu chọc bé Groot (Vin Diesel).


Song, khi Yondu lấy lại được chiếc vây và mũi tên Yaka, ông cùng bé Groot, Rocket Raccoon (Bradley Cooper) và Kraglin (Sean Gunn) đảo ngược tình thế. Gef trở thành một trong những nạn nhân của mũi tên Yaka và không kịp trở tay.

James Gunn cho rằng nếu Gef trở lại trong đoạn phim after-credits thứ sáu, điều đó cho thấy nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà đã không kiểm tra kỹ phi thuyền của mình và đó là điều không hợp lý.

Viết bình luận