Gánh cả vũ trụ điện ảnh song thù lao của Wonder Woman lại thấp đến khó tin

NamiSan 20/06/2017 14:51

(Game8) - Wonder Woman vẫn đang làm mưa làm gió tại phòng vé sau gần 3 tuần ra mắt, chính vì vậy mà bạn có thể sẽ bất ngờ với mức thù lao khiêm tốn mà cô nhận được qua bộ phim lần này

Đến thời điểm này chả ai còn có thể phủ nhận Wonder Woman là một tác phẩm siêu anh hùng thành công rực rỡ. Bộ phim được giới hâm mộ khen ngợi hết lời, thu hút được một lượng lớn khán giả đến rạp ở khawpsnowi trên thế giới và chính thức đưa vũ trụ điện ảnh DC trở thành đối thủ xứng tầm của Marvel. Tài năng và sắc đẹp của Wonder Woman do nữ diễn viên Gal Gadot thủ vai chính là điểm nhấn kéo khán giả đến với bộ phim, chính vì thế mà rất nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ với mức thu nhập khiêm tốn mà cô được trả với vai diễn này.

Cụ thể, dự án phim Wonder Woman (được chiếu ở Việt Nam với tên gọi Nữ Thần Chiến Binh) chỉ mang lại cho Gal Gadot thù lao vẻn vẹn 300.000 USD, tương đương 6,8 tỷ VND. Đối với một bom tấn siêu anh hùng thành công như vậy, thu nhập của diễn viên chính ở mức đó là vô cùng khiêm tốn.

Dĩ nhiên, con số 300.000 USD chưa phải là thực nhận vì vẫn cần phải tính thêm khoản mà nữ diễn viên sẽ được chia thêm khi phim đạt tới các cột mốc doanh thu như kỳ vọng. Thế nhưng, nếu nhìn vào con số gần 600 triệu USD mà phim đã thu về được cho đến tới điểm này, khoản thù lao mà hãng Warner Bros. trả cho nữ diễn viên kiêm cựu hoa hậu người Israel vẫn dường như quá nhỏ bé.

Dù sao, thì mức cát-sê mà cô nhận được vẫn chưa bị coi là thấp không thể tưởng tượng, bởi với Hollywood thì đó vẫn là mức giá chung dành cho các bộ phim được coi là thành công về mặt thương mại.

Được biết, ngoài các bộ phim Batman v Superman và Wonder Woman, Gal Gadot sẽ còn xuất hiện với vai trò "chị Đại' trong siêu phẩm sắp tới của nhà DC là Justice League, tất cả sẽ đều với mức thù lao khiêm tốn 300.000 USD. Đây cũng chính là số tiền mà "đội trưởng Hoa Kỳ" Chris Evans phải đồng ý nhận khi anh tham gia Captain America: The First Avengers - bộ phim đầu tiên về siêu anh hùng biểu tượng của Marvel.

​​

Hiện tại, gương mặt "cá kiếm" giỏi nhất vũ trụ phim siêu anh hùng vẫn đang là Robert Downey Jr. thủ vai Iron Man. Chỉ tính riêng bom tấn Captain America: Civil War, anh đã thu về số tiền lên tới 40 triệu USD, trở thành một trong những diễn viên được trả cat-se cao nhất thế giới điện ảnh.



Viết bình luận