Frozen 2 tung teaser trailer, nữ hoàng Elsa dùng phép băng bốc đầu ngọn sóng

Oda 14/02/2019 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2019 đúng thật là năm tiến công của Disney khi bên cạnh các sản phẩm live-action đặc sắc, hãng cũng đẩy mạnh sản xuất các phần tiếp theo cho những bom tấn từng gây bão phòng vé một thời, và trước hết chính là phần 2 của siêu phẩm băng giá Frozen.

Frozen phần đầu tiên từng ra mắt vào năm 2013, với nhân vật chủ đạo Elsa lấy cảm hứng từ Nữ vương Tuyết của Hans Christian Anderson. Phim nhanh chóng trở thành quả bom làm khuynh đảo phòng vé trên toàn thế giới, đồng thời giới thiệu 2 thành viên mới vào đại gia đình công chúa Disney là “nữ hoàng băng giá” Elsa (do Idina Menzel lồng tiếng) và em gái của cô Anna (do Kristen Bell lồng tiếng).

Sau khi trở thành nữ hoàng mới của Arendelle, học cách kiểm soát siêu năng lực của mình, cũng như gắn kết tình chị em với Anna, Elsa đang đứng trước một khởi đầu mới và hàng loạt phiêu lưu, thử thách mới. Phim nhận được sự yêu thích đông đảo từ khán giả, nhất là đối tượng trẻ em, và còn được giới chuyên môn dành tặng nhiều lời khen tặng và đánh giá tích cực, phần nào giúp sản phẩm 3D này mang về hơn 1 tỉ USD doanh thu toàn cầu, cũng như chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất dành cho Let It Go.

Giờ đây, bộ đôi tỉ muội xứ Arendelle đã chính thức tái xuất cùng Frozen 2 vào mùa thu năm nay. Như vậy, các fan đã phải chờ đợi gần 6 năm để có thể tái kiến nữ hoàng băng giá, tuy rằng dự án đã được Disney công bố vào năm 2015. Giữa khoảng thời gian dài chờ đợi ấy, ông lớn nhà Chuột cũng chiêu đãi khán giả một số phim ngắn như Frozen Fever vào năm 2015 và gần đây là Olaf's Frozen Adventure vào năm 2017 chiếu mở màn cho Coco.

Qua đoạn teaser mới nhất vừa được tung ra, có thể thấy các nhân vật đang đứng trước những thử thách mới và đầy cam go. Elsa đang ra sức đón đầu những ngọn sóng lớn, sử dụng năng lực đóng băng để chế ngự biển cả. Tuy nhiên, cô nàng có vẻ không thành công, nhưng vẫn không ngừng cố gắng lần này hết lần khác. Đoạn clip cũng cho thấy Anna nhảy qua những cột đá lớn, còn cậu bạn đáng yêu Kristoffđang cưỡi Sven dẫn đầu một đoàn tuần lộc.

Elsa chinh phục những con sóng lớn.

Hết lần này đến lần khác, cô đều thất bại trước đại dương.

Anna dũng cảm nhảy qua những cột đá cheo leo.

Kristoff và Sven dẫn đầu đoàn tuần lộc.

Một cảnh quay khác cho thấy Elsa và Olaf đang đứng giữa một đám khói phép thuật trái tim hồng, rồi sự xuất hiện của một nhân vật mới đầy bí ẩn. Đoạn teaser khép lại với cảnh Anna rút kiếm từ Kristoff để chém thẳng vào màn hình, như thể đánh trừ kẻ đang bám theo ba người họ.

Elsa gắng sức chế ngự đám khói phép màu hồng bí ẩn

Nhân vật mới xuất hiện trong Frozen 2.

Anna rút kiếm chém vào màn hình, kết thúc đoạn clip.

Vậy là loạt phim Frozen đã chính thức trở lại, cùng với đó là các nhân vật từng được đông đảo công chúng yêu thích như Elsa, Anna, Kristoff, người tuyết Olaf, tuần lộc Sven,… chắc chắn sẽ khiến cho mùa lễ Giáng Sinh càng thêm ấm cúng và hấp dẫn.

Theo dõi ngay teaser đầu tiên của Frozen 2 dưới đây

 

(Theo Saostar.vn)

Viết bình luận