Elizabeth Olsen thất bại và bị chê cười khi đi thử vai Mẹ Rồng

Oda 21/05/2019 08:49

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên loạt tiểu thuyết của George R. R. Martin, Game Of Thrones được David Benioff và D.B Weiss chuyển thể thành series truyền hình lần đầu tiên vào năm 2011. Sau 8 năm, trải qua 8 mùa phát sóng, bộ phim đã trở thành một trong những chương trình phổ biến và được xem nhiều nhất trên thế giới. 

Cùng với danh tiếng của tác phẩm, các diễn viên trong Game Of Thrones cũng trở thành đối tượng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Một trong số những nhân vật giành được nhiều sự yêu mến nhất là "Mẹ Rồng" Daenerys Targaryen.

Mới đây, Elizabeth Olsen đã tiết lộ cô từng tham gia buổi tuyển chọn cho vai diễn đình đám trên. Tuy nhiên, theo nữ diễn viên, đây là một trải nghiệm đáng xấu hổ và cô đã thất bại trước Emilia Clarke.

Ngôi sao 30 tuổi kể lại buổi thử vai "vô cùng tệ hại" với tờ Vulture. "Tôi nhắm tới vai Khaleesi (tên gọi khác của Daenerys Targaryen). Đó là buổi thử vai gượng gạo nhất mà tôi từng trải qua", Olsen nói.

Theo lời nữ diễn viên, cô được đưa một đoạn kịch bản của Game Of Thrones mùa 1. Trang này không có bất kỳ tương tác nào với bạn diễn, nhân vật "Mẹ Rồng" phải độc thoại hoàn toàn.

Vào lúc đó, Elizabeth Olsen khá bối rối khi phải diễn thuyết trước rất đông người bằng giọng nói người Anh bản địa.

"Họ thậm chí còn không biết có muốn một diễn viên nói giọng Anh hay không. Vậy nên tôi đã nói cả hai (giọng Anh và giọng Mỹ - PV). Việc đó thật kinh khủng. Thỉnh thoảng, có người nói rằng trải nghiệm thử vai ấy là chuyện đáng buồn. Và đó cũng là điều duy nhất tôi nhớ được", cô chia sẻ. 

Với buổi thử vai không thuận lợi và bị chê cười vì giọng nói, Elizabeth Olsen đã trượt vai Daenerys Targaryen. Có ý kiến cho rằng Emilia Clarke - người đã hóa thân thành "Mẹ Rồng" trong suốt 8 mùa Game Of Thrones - là mắt xích yếu nhất trong chuỗi nhân vật của bộ phim và Olsen có thể diễn xuất tốt hơn.

Nhưng thực tế là Clarke vẫn hoàn thành vai diễn trong suốt 8 năm qua và trở thành một trong những ngôi sao được yêu mến nhất. Về phần Olsen, cô cũng trở nên nổi tiếng khi gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel và đảm nhận vai diễn Wanda Maximoff (Scarlet Witch).

Elizabeth Olsen sinh năm 1989 tại Mỹ, là em gái của cặp sinh đôi nổi tiếng Mary-Kate và Ashley Olsen. Cô bắt đầu đóng phim từ khi lên 4 tuổi nhưng chỉ thực sự trở thành sao hạng A sau vai diễn Scarlet Witch trong Avengers: Age of Ultron, Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame...

Bên cạnh đó, Game Of Thrones mùa 8 đang vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ. Nhiều ý kiến cho rằng mùa cuối được đầu tư quá sơ sài, kịch bản gây bức xúc cho khán giả. Thậm chí, một số fan do không hài lòng đã gửi bản kiến nghị yêu cầu ê-kíp sản xuất lại toàn bộ mùa 8. 

Viết bình luận