Dòng phim siêu anh hùng sẽ “quậy banh rạp” trong năm 2019?

Oda 07/09/2018 16:12

MỤC LỤC [Hiện]

Trong con sốt các phim siêu anh hùng, năm 2019 có vẻ như là một ví dụ điển hình về việc Hollywood đầu tư như thế nào. Với số lượng phim Marvel như bình thường, số lượng phim từ Warner Bros. và DC lại tăng và với những tựa phim X-Men cuối cùng. Tất cả đã đóng góp vào tổng số lượng gần 11 phim cho năm 2019, và gần như mỗi tháng đều có 1 phim siêu anh hùng – nhiều nhất từ trước đến nay.

Hellboy – 11/1

Hellboy ra rạp vào ngày 11 tháng 1, sẽ khởi động lại nhân vật này với một góc nhìn mới. Với hai phần trước của Guillermo Del Toro và Ron Perlman đã khá được yêu thích, bộ phim mới của ngôi sao David Harbour (trong Stranger Things) sẽ có một tiêu chuẩn cao để đạt đến.

Sự khác biệt lớn với cách tiếp cận mới này là xếp hạng R mà họ đang dùng bây giờ. Mặc dù cho đến nay, những hình ảnh quảng bá duy nhất cho Hellboy chỉ là của Harbor trong hóa trang nhân vật chính, sự phấn khích có thể gia tăng khi trailer được phát hành.

 

 

Glass – 18/1

Trong khi không ai biết Split của M. Night Shyamalan là một phần của vũ trụ siêu anh hùng vào năm 2017, mọi người bây giờ đều nhận thức được điều này với Glass.

Với ngày phát hành 18 tháng 1, chúng ta sẽ có hai phim siêu anh hùng để chọn ngay đầu năm 2019. Tuy nhiên, với phong cách Shyamalan cổ điển, Glass sẽ không phải là một bộ phim siêu anh hùng thông thường.

X-men: Dark phoenix – 14/2

Đây là bộ phim thứ tư trong loạt tái khởi động X-Men của Fox bắt đầu với X-Men: First Class, nhưng cũng sẽ là một trong những phim cuối cùng, với việc sáp nhập Disney và Fox đang diễn ra. Tuy nhiên, chưa có gì xác nhận liệu bộ phim sẽ là sự xuất hiện cuối cùng của các diễn viên này.

Sự ra mắt trễ của bộ phim được xem là một động thái tốt bởi những người liên quan, nhưng việc quay lại một số phân cảnh vẫn làm một số khản giả lo ngại. Hy vọng rằng, phiên bản cuối cùng của phim sẽ chỉn chu và hấp dẫn.

Captain Marvel – 8/3

Marvel Studios bắt đầu năm 2019 với một trong những bộ phim quan trọng nhất của họ cho đến nay. Captain Marvel sẽ là bộ phim đầu tiên của MCU được dẫn dắt bởi một nhân vật nữ chính. Diễn viên chiến thắng giải Oscar, Brie Larson, sẽ khoác lên bộ đồng phục của Carol Danvers, một phi công có năng lực từ người ngoài hành tinh – cụ thể hơn là chủng Kree.

Shazam! – 5/4

Shazam! là bộ phim đầu tiên trong ba phim DC ra rạp vào năm 2019. Nỗ lực của Warner Bros. để bắt đầu một vũ trụ điện ảnh hiện có nhiều sự thất bại hơn số thành công, và không có gì ngạc nhiên khi Shazam! đang tìm cách mô phỏng màu sắc nhẹ nhàng hơn của bộ phim thành công nhất của họ, Wonder Woman.

Zachary Levi sẽ trong vai siêu anh hùng chính, trong khi Asher Angel đóng vai cậu bé Billy Batson – một đứa trẻ có được sức mạnh siêu nhiên từ một pháp sư bí ẩn. Họ sẽ chiến đấu với Doctor Sivana do Mark Strong thủ vai, bên cạnh là người bạn hài hước Jack Dylan Grazer.

Avengers 4 – 3/5

Có thể nói đây là bộ phim được trông chờ nhất, không chỉ với thể loại siêu anh hùng, mà còn cho toàn thể phim ra mắt năm 2019. Sau khi Avengers: Infinity War “đốt cháy” phòng vé toàn cầu hồi đầu năm nay, Avengers 4 sẽ kết thúc 11 năm diễn biến 3 phase của Marvel, và hứa hẹn thiết lập tiếp tục tương lai cho vũ trụ phim Marvel.

Với mức độ bí mật cao hiện nay xung quanh Avengers 4 khiến cho mọi người nói về bộ phim nhiều hơn, với các suy đoán về tình tiết và cách kết thúc phim. Khán giả vẫn còn chờ đợi một cái tên cho phim, và trailer nhà hàng đầu tiên.

Spider-Man: Far From Home – 6/7

Gần như ngay lập tức sau khi Avengers 4 tái khởi động MCU, Spider-Man của Tom Holland sẽ ra rạp để tiếp tục thúc đẩy vũ trụ Marvel tiếp tục.

Phần tiếp theo sẽ đưa Peter Parker ra nước ngoài cho cuộc phiêu lưu mới nhất của anh, dường như có sự hợp tác với S.H.I.E.L.D. khi Nick Fury và Maria Hill sẽ trở lại. Lần này, Jake Gyllenhaal trong vai Mysterio sẽ là kẻ phản diện đối trọng Spider-Man. Có thể Chameleon hay thậm chí là Hydro Man cũng sẽ xuất hiện, khiến cho người Nhện phải bận rộn dù đang trong kỳ nghỉ với bạn bè.

New Mutants – 2/8

Bẵng một thời gian sau khi được lên kế hoạch, New Mutants cuối cùng sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8.

Bộ phim sẽ mang màu sắc kinh dị với dàn diễn viên trẻ tài năng bao gồm Anya Taylor-Joy, Charlie Heaton, Maisie Williams, và nhiều hơn nữa. Nhưng, đã có rất nhiều bất ổn về phim. Ngày công chiếu đã bị trì hoãn hai lần, cho đến ngày giờ đầu tháng 8 hiện tại của nó, tất cả xảy ra trong khi có các báo cáo về những buổi quay lại nhiều cảnh trong New Mutants để sửa chữa màu sắc và thậm chí thêm vào các nhân vật mới.

Đã có rất nhiều suy đoán rằng Disney có thể chọn chuyển bộ phim sang dịch vụ xem trực tuyến của họ hoặc thậm chí là Hulu khi việc mua lại Fox hoàn thành. Ngay bây giờ, New Mutants có thể là bộ phim liên quan đến X-Men cuối cùng ra rạp.

Joker – 14/10

Với những bộ phim siêu anh hùng trở nên quá phổ biến, Warner Bros. đang tìm cách thay đổi với Joker. Joaquin Phoenix có thể đã muốn vào vai Doctor Strange trong quá khứ, nhưng bây giờ anh ta sẽ trở thành Hoàng tử Tội ác trong bộ phim về nguồn gốc của hắn.

Bộ phim được đạo diễn bởi Todd Phillips của Hangover và sẽ mang đến cho khán giả một góc nhìn khác biệt hoàn toàn về kẻ thù lớn nhất của Batman. Với các thành viên dàn diễn viên như Zazie Beetz và Robert De Niro, bộ phim đang tạo cảm giác khá tốt. Nó cũng đang được thực hiện với một ngân sách khá nhỏ và đang nhắm mục tiêu xếp hạng R, khi phát hành ngày 4 tháng 10.

Wonder Woman – 1/11

Warner Bros. sẽ kết thúc năm 2019 của DC với sự trở lại của Gal Gadot trong vai Wonder Woman với Wonder Woman 1984. Đạo diễn Patty Jenkins trở lại sau khi tạo nên cú hích đầu tiên, với những cảnh quay trong kịch bản cô đã phát triển cùng biên kịch Geoff Johns. Câu chuyện của Diana sẽ có bổi cảnh những năm 1980, với sự trở lại bí ẩn của Chris Pine trong vai Steve Trevor. Với Diana và Steve đoàn tụ, họ sẽ đối mặt với Cheetah (do Kristen Wiig thủ vai) và nhân vật do Pedro Pascal vào vai.

Spawn

Bên cạnh những phim trên, Spawn của Todd McFarlane cũng có thể sẵn sàng phát hành năm 2019. Với Jamie Foxx thủ vai nhân vật chính, và Jeremy Renner trong vai Twitch sẽ là tâm điểm của bộ phim, Spawn cũng là một phim đáng hứa hẹn dù ít được biết đến. Blumhouse đang ủng hộ bộ phim – được viết, đạo diễn, và sản xuất bởi McFarlane. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Spawn có thể sẽ trở thành bộ phim siêu anh hùng thứ mười một chiếu rạp vào năm 2019.

 

(Theo Cuồng Phim)

Viết bình luận