Doctor Strange và Scarlet Witch hợp sức trong cảnh bị cắt của Avengers: Endgame

NamiSan 01/04/2020 11:43

MỤC LỤC [Hiện]

Một bức ảnh hậu trường của Avengers: Endgame đã được tung ra, hé lộ cảnh hợp sức giữa Doctor Strange và Scarlet Witch, hai siêu anh hùng sở hữu năng lực pháp thuật của MCU. Cả hai đều đã biến thành cát bụi sau cú búng tay của Thanos trong Infinity War, cùng trở lại và chiến đấu trong trận chiến cuối cùng của Endgame, nhưng rât tiếc không có cảnh nào cho thấy cả hai pháp sư cùng hợp sức.

Tham gia vũ trụ điện ảnh MCU tương đối muộn, Doctor Strange và Scarlet Witch đều đóng vai trò quan trọng trong Infinity War. Cho tới trước bộ phim này, tầm vóc của cả hai đều không thể sánh bằng các thành viên Avengers như Captain America hay Iron Man. Trong khi Doctor Strange mới có một phim riêng, thì Scarlet Witch chỉ có vai phụ trong 2 phần phim Avengers và Civil War. Giai đoạn 4 sắp tới sẽ chứng kiến sự chuyển dịch trọng tâm về các nhân vật mới như Scarlet Witch và Doctor Strange, cũng như các khía cạnh liên quan sức mạnh pháp thuật của họ.

Không rõ lý do tại sao cảnh này không được đưa lên phim, mặc dù rõ ràng các đạo diễn đã cho quay khoảnh khắc hai người hùng hợp lực. Việc những cá nhân sở hữu cùng loại năng lực hợp sức với nhau là logic thường thấy, đáng tiếc thay đã không xuất hiện trong Avengers: Endgame. Điều đó khiến cho Doctor Strange và Scarlet Witch đến thời điểm này vẫn chưa có khoảnh khắc nào tương tác vơí nhau trong MCU.

Tất cả hứa hẹn sẽ thay đổi trong giai đoạn 4 của MCU, khi Scarlet Witch sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2, còn Phù thủy tối thượng cũng sẽ góp mặt trong series WandaVision trên Disney+. Sẽ có rất nhiều chất liệu để phát triển mối quan hệ giữa hai nhân vật này, chẳng hạn như Doctor Strange có thể làm sử dụng tri thức bao la về pháp thuật của mình để làm thầy cho Scarlet Witch – người có tiềm năng rất lớn nhưng vẫn chưa được khai phá hết. Đây cũng là điều mà giám đốc Kevin Feige xác nhận vào năm ngoái.

Viết bình luận