Diễn viên Hàn thuở mới debut và bây giờ khác nhau như thế nào?

Gà Béo 22/08/2018 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2003, Lee Min Ho lần đầu bước chân vào sự nghiệp phim ảnh với vai diễn Park Du Hyeon trong bộ phim học đường Secret campus. Tác phẩm gần đây nhất của nam diễn viên là Legend of the blue sea, trong vai Heo Joon Jae, đóng cùng "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Stairway to heaven (2003) là tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của Park Shin Hye. Cô vào vai nhân vật Han Jung Suh hồi nhỏ. Dự án gần nhất là Heart Blackened, trong vai Choi Hee Jeong, lên sóng năm 2017.

Gong Yoo ra mắt khán giả Hàn Quốc với vai diễn Hwang Tae Yong trong School 4 năm 2004. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa trở lại màn ảnh kể từ siêu hit Goblin (2016).

Ít ai nhớ tới vai diễn debut của Song Joong Ki, nhân vật No Tak trong A frozen flower phát sóng năm 2008. Đến nay, anh chàng nhân vật phụ mờ nhạt ngày nào đã trở thành ngôi sao nổi tiếng. Tác phẩm gần nhất có sự góp mặt của Song Joong Ki là bom tấn điện ảnh Battleship island, công chiếu năm 2017.

So với năm đầu tiên chạm ngõ điện ảnh (một vai phụ không có tên trong bộ phim First love1996), Song Hye Kyo đã có bước tiến đáng kể về mặt diễn xuất và cả nhan sắc. Lần gần nhất người đẹp đóng phim là khi đảm nhận vai bác sĩ Kang Mo Yeon trong bộ phim đình đám Descendants of the sun (2016).

15 năm trước, Park Bo Young debut với vai Cha Ah Rang trong Secret campus. Trong bộ phim gần nhất Strong woman Do Bong Soon lên sóng năm 2016, Park Bo Young được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tuổi.

Đây là Lee Jong Suk, thuở "hai lúa" mới debut trong bộ phim Prosecutor princess(2010), và trong bộ phim While you were sleeping (2017).

Ít ai ngờ rằng cô diễn viên trẻ đóng vai Jung Yeon mờ nhạt, kém sắc trong phim Last present(2001) sau này lại trở thành một mỹ nhân hàng đầu làng phim ảnh. Kim Tae Hee đã 3 năm rồi chưa quay lại màn ảnh, từ sau bộ phim Young-pal (2015).

Nam ca sĩ Bi Rain lần đầu lấn sân phim ảnh với vai diễn Cha Sang Doo trong Sang Doo! Let’s Go To School(2003). Năm nay, ông xã Kim Tae Hee vừa tham gia vào Sketch, bộ phim hành động điều tra của đài JTBC.

Nữ diễn viên gạo cội Lee Young Ae có vai diễn đầu tay trong bộ phim How’s your husband?, lên sóng năm 1993. Năm ngoái, cô trở lại màn ảnh sau 10 năm vắng bóng với tác phẩm truyền hình cổ trang Saimdang, memoir of colors, đóng chung cùng tài tử Song Seung Hun.

Kim Min Jung bắt đầu trở thành sao nhí được khán giả Hàn yêu thích từ bộ phim Widow(1988), khi cô mới chỉ 6 tuổi. Sau 30 năm trong nghề, nữ diễn viên đã có một sự nghiệp mang màu sắc riêng biệt với những vai diễn cá tính, ấn tượng. Hiện tại, Kim Min Jung đang góp mặt vào bom tấn Mr. Sunshine của đài tvN, tác phẩm vừa phát sóng tháng 7 vừa qua.

Gong Hyo Jin debut năm 1999 với vai diễn Ji Won trong bộ phim Momento Mori. Cô được công chúng đặt biệt danh “nữ thần phim tình cảm” vì lối diễn xuất tự nhiên, chân thực. Năm ngoái, Gong Hyo Jin tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh giả tưởng Single Rider, đóng cùng tài tử Lee Byung Hun.

Nam diễn viên Jang Hyuk lần đầu được khán giả biết tới với vai diễn Kyung Soo trong bộ phim Volcano high, phát sóng năm 2001. Dự án gần nhất có sự góp mặt của anh là phim Voice(2017), trong vai cảnh sát hình sự Moo Ji Hyuk.

Bộ phim đầu tiên của Kim Soo Hyun là sitcom Kimchi cheese smile(2007). Sau thành công của tác phẩm My love from star(2014), mỹ nam “ngoài hành tinh” vừa trở lại với bộ phim điện ảnh Real, công chiếu tháng 6/2017.

Park Seo Joon là một trường hợp bắt đầu sự nghiệp khá muộn. Nam diễn viên nhận vai diễn truyền hình đầu tay vào năm 2012, trong phim Dream high 2. Năm nay, tên tuổi anh được nhiều khán giả biết tới qua hit drama What’s wrong with secretary Kim?

Yoon Eun Hye debut năm 2006 trong bộ phim Princess hours. Đã 5 năm kể từ dự án gần nhất của Yoon Eun Hye, bộ phim Marry him if you dare năm 2013.

(theo vnexpress)

Viết bình luận