Điểm mặt các bom tấn sắp tới của The Rock fan không thể bỏ lỡ

Oda 17/06/2019 11:44

MỤC LỤC [Hiện]

Dwayne Johnson hay còn được biết đến với cái tên The Rock là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất Hollywood. Nổi tiếng nhờ thân hình vạm vỡ và sự hài hước của mình, The Rock đã xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách. Nam diễn viên lúc nào cũng bận rộn trong công việc để có thể mang đến cho người hâm mộ những tác phẩm mãn nhãn nhất. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim có sự tham gia của The Rock sắp tới.

Hobbs & Shaw

The Rock có thể sẽ không quay trở lại với Fast and Furious 9 khi mà anh ta Vin Diesel vẫn còn xích mích với nhau. Ngoài ra, anh còn đang thực hiện một bộ phim spin-off với Jason Statham, nơi mà hai người sẽ phải cùng nhau hạ gục một tên phản diện có sức mạnh phi thường. Sự ăn ý giữa hai người là điểm nhấn trong 2 phần Fast and Furious gần nhất và đó cũng lá lý do người hâm mộ sẽ được chứng kiến bộ phim này. Idris Elba (Thor) và Vanessa Kirby (Mission: Impossible – Fallout) cũng sẽ tham gia vào dàn cast. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2019.

Jumanji 3

Ngay cả The Rock – người đã quen sự thành công trên màn ảnh rộng – cũng phải bất ngờ trước phản ứng tích cực với Jumanji: Welcome to the Jungle. Một phần lớn của thành công đó phải kể đến dàn “cast khủng” bao gồm Karen Gillan, Jack Black và Kevin Hart. Hiện tại, Sony đã tập hợp mọi người lại cho phần phim mới. Mặc dù Dwayne Johnson phải xoay sở với lịch trình dày đặc của mình nhưng cuối cùng thì bộ phim cũng đã hoàn tất ghi hình vào giữa tháng 5 năm 2019. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 12 năm 2019.

Jungle Cruise

Cứ ngỡ rằng với 2 bộ phim là đã kín lịch của The Rock nhưng tất cả mọi người đã ngỡ ngàng khi nghe tin The Rock còn tham gia vào Jungle Cruise. Bộ phim dựa trên chuyến đi cùng tên của Disneyland, nơi một chiếc thuyền nhỏ đưa khách du lịch qua một khu rừng đầy những động vật nguy hiểm (có cả yếu tố siêu nhiên), đã hoàn thành ghi hình vào đầu tháng 6 năm 2019 sau khi trì hoãn vài tháng. Bộ phim còn có sự tham gia của Emily Blunt (A Quiet Place) trong vai người đồng hành cùng The Rock. Người hâm mộ hy vọng sẽ biết được nhiều chi tiết hơn về bộ phim trước khi Jungle Cruise chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 7 năm 2020

Black Adam

DC và Warner Bros đã “bật đèn xanh” cho The Rock vào vai Black Adam trong phim Shazam vài năm trước, nhưng nhiều thứ đã thay đổi đằng sau hậu trường. Ban đầu, kế hoạch là để cho Dwayne Johnson đóng vai phản diện trong lần ra mắt của Shazam. Tuy nhiên, vào tháng 1 năm 2017, hãng đã tiết lộ một kế hoạch mới khi cho Black Adam hẳn một phim riêng mà không xuất hiện trong Shazam!. Vào đầu tháng 6 bộ phim cuối cùng đã để mắt đến đạo diễn Jaume Collet-Serra (đạo diễn cho Jungle Cruise). The Rock cho biết kế hoạch hiện tại là họ sẽ bắt đầu quay Black Adam vào năm 2020.

Viết bình luận