Death Note phiên bản Mỹ sẽ có kết thúc khác so với nguyên tác truyện tranh

Santoryu 27/08/2017 20:08

(Game8) - Tuy mới ra mắt, song đạo diễn bộ phim Death Note đã chia sẻ rằng ông sẽ làm kết thúc của phim có đôi chút khác biệt so với nguyên tác manga

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang The Verge, đạo diễn Wingard đã nói về việc bộ phim sẽ kết thúc như thế nào. Tuy nhiên, anh đã không hé lộ quá nhiều để khán giả còn phải tự mình trải nghiệm bộ phim vào ngày mai. Wingard nói:

"Chúng tôi muốn có một kết thúc mở, vì vậy lý do chúng tôi không cho mọi người thấy gì nhiều ở đây có thể là bởi vì bạn đã được giải thích rõ ràng, nhưng với một vài người họ luôn có những suy nghĩ khác nhau về kết thúc của câu chuyện. Trong một số đợt chiếu phim thử nghiệm của chúng tôi, người xem thực sự nghĩ rằng điều gì đó sẽ xảy ra vào đoạn cuối phim, điều gì đấy khác nữa. Vì vậy, chúng tôi cố tình để nó kết thúc mở, để lại cho người xem nhiều nghi vấn hơn về chuyện gì sẽ xảy ra."

Death Note của Netflix vẫn sẽ được lấy cảm hứng từ các tác phẩm manga nguyên gốc của họa sĩ truyện tranh Nhật Bản là Tsugumi Ohba, phiên bản của Wingard sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 8 năm 2017.

Death Note là bộ phim kể về câu chuyện của một chàng trai bình thường, người tình cờ tìm được một quyển sách ma thuật có thể kiểm soát sự sống và cái chết của con người. Trong phim, nhân vật chính của chúng ta là Light (do Nat Wolff vào vai) đã sử dụng sức mạnh của quyển sách để chống lại những thế lực tội phạm trên khắp thế giới. Tuy nhiên, việc sử dụng quyển sách lại mang đến những hậu quả không thể ngờ đến được. Một Thần Chết xuất hiện, được gọi là Ryuk (do William Dafoe hóa thân), người đã đưa ra một số quy tắc cho việc sử dụng cuốn sách. Về cơ bản, một khi bạn đã bắt đầu ghi tên ai đó vào quyển sách, bạn không thể dừng lại, như Ryuk đảm bảo rằng Light sẽ ngày càng lấn sâu hơn vào sức mạnh đen tối này. Ryuk thấy những cái chết rất buồn cười, thú vị và nếu Light không chấp nhận một quy tắc, sẽ có những hậu quả khủng khiếp xảy đến. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở cuối phim, nó có thể là một trong những hậu quả đó.

Viết bình luận