Deadpool sẽ ra mắt MCU trong Spider-man: Far From Home?

Oda 26/05/2019 16:06

MỤC LỤC [Hiện]

Deadpool sẽ sớm xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel?

Với thỏa thuận của Disney/Fox chính thức khép lại, Marvel Studios có lẽ sẽ bắt đầu nghĩ cách họ sẽ đưa các nhân vật vũ trụ X-Men vào MCU. Mặc dù họ vẫn chưa thật sự tiết lộ chính xác những gì đang vạch ra, nhưng có khả năng cao nhân vật đầu tiên trong MCU được ra mắt sẽ là Deadpool.

Dù sao đi nữa, gã đánh thuê nhiều chuyện này là nhân vật duy nhất mà chúng ta biết sẽ không bị thay diễn viên. Thêm vào đó, cân nhắc thêm việc nhân vật này đã tạo được nhiều thiện cảm và sự thu hút với người hâm mộ qua hai tập phim của mình, rõ ràng nhà Chuột có thể sẽ không muốn để khán giả phải chờ đợi lâu để gặp lại nhân vật Wade Wilson – nhưng câu hỏi lớn chính là: anh sẽ bước vào Vũ trụ điện ảnh Marvel bằng cách nào?

Hướng nào để Disney giới thiệu Deadpool vào MCU?

Theo một nguồn tin từ MCU Cosmic, Kevin Feige cùng các đồng nghiệp hiện đang suy ngẫm giữa 3 hướng giới thiệu nhân vật như sau:

– Một bộ phim riêng và là ‘Deadpool3’

– Một series ngắn trên kênh truyền hình Disney+

– Góp mặt trong ‘Spider-Man 3’

Mặc dù hiện tại chưa có thông tin họ sẽ thực hiện theo hướng nào, nhưng rõ ràng cả ba khả năng đều thú vị. Một ‘Deadpool 3’ có lẽ là điều người hâm mộ mong muốn nhất, nhưng một loạt phim ngắn trên Disney Plus sẽ mang đến cho người hâm mộ Marvel nhiều thời gian để tìm hiểu câu chuyện của nhân vật này hơn, và đồng thời mang lại chi tiết cách nhân vật sẽ bước vào MCU ra sao.

Và một vai cameo trong ‘Spider-Man 3’ rõ ràng cũng làm một điều vô cùng lý thú: ai lại không muốn thấy Ryan Reynolds và Tom Holland phối hợp trên màn ảnh rộng? Về cơ bản, đó rõ ràng là một công thức mang lại doanh thu phòng vé tỷ đô. Tuy nhiên, khả năng này có thể sẽ không cao khi mà chỉ 1 tháng nữa chúng ta sẽ được xem ‘Spider-Man 3’ trên màn ảnh, trong khi phi vụ này chỉ mới chốt hồi đầu tháng 3 vừa qua. Bất kể Marvel quyết định tích hợp Deadpool vào MCU như thế nào, có lẽ điều đó sẽ không còn quá xa; nhất là khi nhân vật quá nổi bật với việc thường xuyên phá vỡ những quy tắc thông thường.

Viết bình luận