David Beckham bị chê bai thậm tệ với vai diễn trong King Arthur: Legend of the Sword

NamiSan 14/05/2017 14:52

(Game8) - Nhiều người đã so sánh rằng diễn xuất của cựu danh thủ trông giống như một con ma-nơ-canh, một số người khác thẳng thừng cho rằng David Beckham không hề biết diễn

Kể từ khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, danh thủ David Beckham đã tích cực thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Sau vai diễn cameo trong bộ phim Man from U.N.C.L.E (Tổ chức Bóng đêm), sắp tới David sẽ trình làng khán giả vai diễn nghiêm túc đầu tiên của anh trong bộ phim King Arthur (tựa Việt: Huyền thoại vua Arthur: Thanh gươm trong đá). Mới đây nhà sản xuất đã tung ra một đoạn clip của phim có sự xuất hiện của David Beckham, các bạn có thể theo dõi ở ngay dưới đây.

Được biết, Beck vào vai Blackleg Leader (tạm dịch: Thủ lĩnh Chân đen), được cho là một trong số nhiều nhân vật không thể rút thanh gươm Excalibur huyền thoại từ trong đá. Vì vậy mà vai trò của cựu danh thủ trong bộ phim này chỉ là phụ, làm nền cho nhân vật chính của ngôi sao điện ảnh Charlie Hunnam. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không thể ngăn cản nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích khả năng diễn xuất của cựu danh thủ này.

Khi đề cập tới bộ phim, fan đã nói “David không thể sút như Beckham” khi chế giễu diễn xuất của nam cầu thủ nổi tiếng trong bộ phim đầu tiên của anh, và đã gán cho anh cái mác “diễn đơ như ma nơ canh”. Thậm chí nhiều người cũng đã so sánh kỹ năng diễn xuất của anh với kỹ năng ca hát “thảm họa” của vợ anh Victoria Beckham.

Fan đã kéo lên Twitter để bày tỏ nỗi thất vọng của mình về diễn xuất non kém của Beckham. Hãy cùng theo dõi các bài đăng trên Twitter dưới đây:

"Đây là vai hành động tệ nhất mà tôi xem”, "Chỉ cần nghe một đoạn thoại của David Beckham trong bộ phim King Arthur thì không chịu nổi rồi. Anh ấy không biết diễn xuất”. “Xin cầu nguyện cho King Arthur! 14% trên Rotten Tomatoes. David Beckham thậm chí không thể cứu được bộ phim. Guy Ritchie không làm nổi một bộ phim hay kể từ Snatch”.

Chưa hết, trong chương trình truyền hình Good Morning Britain, MC nổi tiếng Piers Morgan đã thẳng thừng chế giễu diễn xuất của cựu danh thủ

Diễn được thế này có lẽ David Beckham sẽ đoạt giải Oscar cho xem. Điều này thật thú vị làm sao! Anh ấy có thể thành công ở Hollywood không nhỉ? Có lẽ là không rồi”. 

Bộ phim dựa trên truyền thuyết lịch sử về vua Arthur với sự góp mặt của dàn diễn viên: Charlie Hunnam, Annabelle Wallis và người mẫu chuyển hướng sang nghề diễn viên Poppy Delevingne. Nội dung bộ phim kể rằng chính tại những khu ổ chuột của thành London thời trung cổ, Arthur lớn lên như một kẻ vô danh, tự do và nghèo khổ. Không ai ngờ được, anh chính là người được định mệnh sắp đặt trở thành chủ nhân của thanh gươm huyền thoại Excalibur. Phát hiện ra dòng máu vương quyền của mình, Arthur nhanh chóng bị cuốn vào cuộc đại chiến ma thuật chống lại tên vua độc tài Vortigern với hi vọng đem lại hòa bình cho vương quốc.

Viết bình luận