Đâu là những Avengers mà Iron Man chưa hề gặp mặt?

Thor 10/07/2020 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Với 2 trận chiến lớn nhất trong MCU là Infinity War và Endgame, hầu như tất cả các siêu anh hùng lớn nhỏ đều đã góp mặt trên màn ảnh để cống hiến cho người xem những trận chiến cực kì mãn nhãn. Tuy nhiên, vẫn còn đó những nhân vật mà Iron Man chưa hề gặp qua, dù cho anh là một trong những siêu hùng với tần suất xuất hiện nhiều nhất.

The Wasp


Tony đã có dịp gặp Hank Pym, Janet Van Dyne hay thậm chí là Peggy Carter khi cô vẫn còn trẻ. Chúng ta đã thấy Howard Stark và Hank Pym làm việc chung với nhau trong bộ phim Endgame và cả phần 1 của Ant Man.

Nhân vật duy nhất trong nhóm mà Tony chưa gặp chính là The Wasp - Hope Van Dyne. Dù cho với trận chiến Endgame, họ đã cùng nhau chống lại đội quân của Thanos, nhưng khán giả vẫn chưa được thấy bất kì sự tương tác nào giữa 2 nhân vật này.

Gamora


Có một sự thật là Iron Man không chỉ chưa gặp Gamora, nhưng có vẻ như anh hoàn toàn biết về sự tồn tại của nhân vật này. Trong sự kiện Infinity War, Gamora đã bị Thanos giết từ trước khi Iron Man cùng Doctor Strange và nhóm Guardians đến thành tinh Titan để đối đầu với hắn.

Ngay trong lúc nhóm Avengers khống chế được Thanos, Star Lord đã hỏi hắn về Gamora và phát hiện về cái chết của cô. Chính vì thế, anh đã nổi điên và khiến mọi kế hoạch tiêu tan. Cũng chính nhờ vậy mà Iron Man biết đến sự tồn tại của cô

Còn đối với sự kiện Endgame, Gamora của năm 2014 cũng đã cùng Thanos đến với mốc thời gian hiện tại và cùng các Avengers chống lại đội quân của tên Titan điên trên chiến trường, nhưng lại một lần nữa, 2 nhân vật này không có dịp để chạm mặt hay thậm chí là nói chuyện với nhau.

Shuri


Em gái Shuri của Black Panther là một trong những nhân vật có vai trò to lớn trong sự phát triển của vùng đất Wakanda, và nhóm Avengers cũng đã gặp cô khi họ đưa Vision đến phòng thí nghiệm để tách viên đá Trí tuệ khỏi trán của anh. Lúc này thì Iron Man đang cùng Spider Man và Doctor Strange đến tận hành tinh Titan để chiến đấu với Thanos, nên không thể chứng kiến "đứa con tinh thần" Vision của mình lên "bàn mổ".

Valkyrie


Lần đầu tiên nhân vật này được giới thiệu đến với vũ trụ điện ảnh Marvel là trong bộ phim Thor: Ragnarok. Dù chỉ là một nhân vật phụ, nhưng hứa hẹn là trong tương lai, cô sẽ được chú ý hơn rất nhiều, khi Thor đã giao lại quyền cai trị Asgard cho cô. Dù vậy, hầu hết thời gian mà cô xuất hiện là trên hành tinh Sakaar hay Asgard, nên Valkyrie vẫn chưa gặp được khá nhiều nhân vật trong nhóm Avengers.

Groot


Nhân vật mà các fan cảm thấy tiếc nuối nhất khi Iron Man không gặp chính là Groot. Trong sự kiện Infinity War, Groot đã cùng với Rocket Raccoon đi chế tạo chiếc búa mới cho Thor và trở lại trái đất để tham chiến rất muộn. Lúc đó thì Iron Man đã thất bại trong cuộc chiến trên hành tinh Titan

Trong Endgame, Iron Man đã gặp gỡ và hợp tác với Rocket Raccoon để chế tạo chiếc máy thời gian, và sau đó là chiếc găng tay vô cực để cầm được 6 viên đá. Nhưng thật tiếc là anh lại chưa từng gặp Groot. Chắc chắn là với một người thích đặt biệt danh cho người khác như Iron Man, thì việc xem thử anh có cái tên gì cho một sinh vật chỉ biết nói duy nhất một câu I am Groot" sẽ vô cùng thú vị.



(Theo Nguyễn Trần Đăng Khoa - saostar.vn)


Viết bình luận