Đạo diễn phim Fantastic Beasts: Dumbledore sẽ có những cảnh đồng tính "gợi cảm"

Oda 06/10/2018 21:43

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Empire, David Yates, đạo diễn của bộ phim sắp ra rạp “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” tiết lộ rằng Albus Dumbledore sẽ không xuất hiện như một người đàn ông đồng tính công khai trong phim nhưng có một số cảnh “gợi cảm và nóng bỏng” với tình yêu của cuộc đời mình, Gellert Grindelwald.

Tháng 10/2007, trong một bài diễn văn tại Cambridge, Anh, nhà văn J.K. Rowling khiến tất cả sửng sốt khi tiết lộ thầy Dumbledore thông thái tại ngôi trường Hogwarts ở loạt truyện Harry Potter là người đồng tính.

Tạo hình nhân vật Dumbledore trong "Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald"

Năm 2016, tại một buổi họp báo, bà lại một lần nữa thắp lên hi vọng trong lòng người hâm mộ về việc Dumbledore sẽ xuất hiện là người đồng tính trong phần Fantastic Beasts.

“Tôi không việc gì phải trốn tránh những thắc mắc của các bạn. Bởi Fantastic Beasts kéo dài năm phần, loạt phim có đủ đất để khai thác những mối quan hệ trong cuộc đời thầy Dumbledore.

Các bạn sẽ thấy một Dumbledore lúc trẻ, khá bốc đồng và hay vướng vào rắc rối. Đây là khoảng thời gian quan trọng khi đóng vai trò hình thành nên tính cách của ông sau này. Hơn nữa, xu hướng tính dục của cụ giáo sư cũng sẽ được quan tâm”, J.K. Rowling phát biểu.

Khi chiếc gương ảo ảnh Mirror of Erised cho thấy người sử dụng mong muốn sâu sắc nhất của mình, giáo sư ở Hogwarts thấy mình đang nhìn vào Grindelwald thời trẻ.

Đây là một chi tiết về mối tình đồng tính của Dumbledore được tiết lộ trong trailer.

Chưa hết, bà còn tiết lộ người nắm giữ trái tim của “vị pháp sư vĩ đại nhất mọi thời” Dumbledore là "Chúa tể Hắc ám" Grindelwald ngay từ khi hai người là những thanh niên trẻ ở thung lũng Godric.

Trong suốt nhiều năm liền, những “fan” cứng của Harry Potter đã không ngừng hi vọng Fantastic Beasts sẽ mang đến cho người hâm mộ một nhân vật đồng tính công khai tại Hogwarts.

Đáng tiếc, đạo diễn David Yates đã khẳng định rằng chuyện này sẽ không xảy ra trong Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald dù thừa nhận sự tồn tại của mối tình ngang trái.

"Chúng tôi sẽ không trốn tránh hay phủ nhận xu hướng tính dục của nhân vật”, Yates nói với Empire. “Mặc dù không có một mối quan hệ lãng mạn trong phần này, nhưng rõ ràng với những gì bạn nhìn thấy... anh ấy là gay”.

Đạo diễn đã lưu ý rằng tình dục của Dumbledore sẽ được thể hiện một cách tinh tế trong phim. "Một vài cảnh chúng tôi quay là những khoảnh khắc rất gợi cảm giữa anh ấy và Grindelwald trẻ", Yates nói.

Những cảnh đó sẽ như thế nào sẽ được tiết lộ khi bộ phim ra rạp vào ngày 16/11.

Viết bình luận