Đạo diễn Charlie's Angels: Đàn ông không xem phim của tôi là phân biệt giới tính

Thor 21/11/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi Charlie's Angels công chiếu, Elizabeth Banks - đạo diễn kiêm biên kịch, nhà sản xuất và diễn viên của phim - nói phần này phải có doanh thu tốt, nếu không sẽ ảnh hưởng đến các phim có diễn viên nữ đóng chính trong tương lai. 

Tuy nhiên, Charlie's Angels có khởi đầu đáng thất vọng vì chỉ thu được 27,9 triệu USD trên toàn cầu. Ngay cả thị trường tiềm năng như Trung Quốc cũng không cứu được "những thiên thần" chết yểu. Đứng trước nguy cơ ế khách, Banks hô hào khán giả: "Mọi người hãy mua vé xem đi. Nếu phim này không kiếm được tiền, nó sẽ củng cố một định kiến ở Hollywood rằng đàn ông không xem phụ nữ làm phim hành động". 

Trong khi một số người chỉ ra thành công của những phim hành động có nữ chính như Captain Marvel và Wonder Woman, Banks cho biết không tính những bộ phim đó vì chúng là một phần của vũ trụ điện ảnh to lớn được dẫn dắt bởi các nam diễn viên. 

"Khán giả đi xem Wonder Woman và Captain Marvel vì đó là những thể loại dành cho nam. Mặc dù là phim về phụ nữ nhưng lại được phát triển từ thế giới truyện tranh rộng lớn. Wonder Woman có liên quan đến các nhân vật khác và thuộc đội Justice League", Banks nói thêm. 

Phát ngôn của Banks không được người dùng mạng xã hội ủng hộ. Một số tài khoản Twitter cho rằng phim ế khách không liên quan đến vấn đề giới tính ở Hollywood mà vì phim của cô không hay. 

"Elizabeth Banks nên biết là phụ nữ cũng không thèm xem Charlie's Angels của cô ấy. Đúng là Hollywood và cả thế giới đang sôi sục với nạn phân biệt giới tính nhưng Banks nên đối diện với sự thật: phim của cô ấy không hấp dẫn", một người viết trên Twitter. 

"Elizabeth Banks tài năng nhưng những điều cô ấy mới nói thật ngu ngốc. Charlie's Angels thất bại không phải bởi đàn ông không xem, mà vì hoạt động tiếp thị quá tệ. Chẳng ai thèm xem cả", một người khác nhấn mạnh. 

 

(Theo IOne)

Viết bình luận