Đạo diễn Avengers: Endgame viết tâm thư mong fan không spoil tình tiết phim

Oda 18/04/2019 14:06

MỤC LỤC [Hiện]

“Gửi những người hâm mộ vĩ đại nhất thế giới”, bức thư bắt đầu. “Đây chính là bộ phim các bạn chờ đợi. Đây là hồi kết quan trọng. Sự kết thúc của một câu chuyện kể chưa từng có kéo dài mười một năm với hơn mười một bộ phim siêu anh hùng.”

Bức thư tiếp tục: “Xin hãy biết rằng hai chúng tôi, cùng với tất cả mọi người tham gia vào Endgame, đã làm việc không biết mệt mỏi trong ba năm qua với mục đích duy nhất là đưa ra một cái kết đầy bất ngờ và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho phần tiếp Cuộc chiến Vô cực.”

“Bởi vì rất nhiều người hâm mộ đã đầu tư thời gian, trái tim và tâm hồn của bạn vào những câu chuyện đã diễn ra trong nhiều năm qua, chúng tôi một lần nữa yêu cầu sự giúp đỡ của bạn”, lá thư viết.

“Khi bạn thấy bất kì đoạn phim nào bị leak trong Endgame vào những tuần tới, xin đừng làm hỏng nó bằng cách chia sẻ cho người khác, giống như cách bạn sẽ không muốn phải chờ đợi sau một thời gian dài mà giờ đây phải làm như vậy.” lá thư hỏi. “Hãy nhớ rằng, Thanos vẫn yêu cầu sự im lặng từ bạn. Như mọi khi, chúc may mắn và hạnh phúc khi xem … Anh em nhà Russo.”

Liên quan đến vụ rò rỉ đêm qua, các cảnh quay từ The Avengers: Endgame đã được cho là đã bị rò rỉ trực tuyến liên quan đến tất cả các phần hay nhất làm hỏng cả bộ phim. Cộng đồng người hâm mộ Marvel đã căn dặn lẫn nhau không làm hỏng bất cứ điều gì và tuyên bố nếu bạn đang cố gắng tránh những kẻ phá hoại, bạn hãy chặn đứng những phương tiện truyền thông xã hội, hoặc ít nhất, đừng đọc bình luận trên các bài đăng trên Facebook, các bài viết trên trang web, Tweets và Reddit. Chỉ còn khoảng mười ngày cho đến 26 tháng 4, hoặc ít hơn để thưởng thức bom tấn The Avengers: Endgame vì vậy hãy tuân theo Titan vĩ đại và không làm hỏng bộ phim đối với những người khác!

Viết bình luận