Danh thủ David Beckham tiếp tục bị ném đá vì đóng phim quá dở

Santoryu 24/05/2017 13:43

(Game8) - David Beckham tiếp tục kém duyên với điện ảnh khi vai diễn mới nhất của anh trong bộ phim về vua Arthur đã bị giới phê bình chê bai hết lời

King Arthur: The Legend of the Sword là bộ phim điện ảnh mới nhất mà danh thủ David Beckham tham gia trong vai trò khách mời. Trước đây, cựu sao bóng đá của đội tuyển Anh đã từng xuất hiện với vai phụ trong bộ phim hành động The Man from U.N.C.L.E (Tổ chức bóng đêm) của đạo diễn Guy Ritchie. Tuy nhiên có vẻ như vận may vẫn chưa mỉm cười với anh khi vai diễn mới nhất của Beck đã bị giới chuyên môn và khán giả chê bai hết lời.


"Beckham không biết diễn, dù chỉ là một cảnh ngắn. Giọng đọc của anh ấy cứng đơ như robot, gương mặt không có tí biểu cảm nào, cách phát âm thì thực sự thảm họa. Có lẽ anh ấy được chọn chỉ vì là bạn bè của đạo diễn Guy Ritchie mà thôi". Trang báo Screen Rant cho hay.

Trong khi đó, đạo diễn Guy Ritchie lại hết lời khen ngợi Beckham khi cho biết anh là một "diễn viên tuyệt vời". Diễn viên chính bộ phim, Charlie Hunnam cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy chỉ diễn cho vui, nhưng thực tế là anh ấy rất nghiêm túc”.

Mặc dù được hãng Warner Bros. đầu tư chi phí khủng lên tới 175 triệu USD, King Arthur: The Legend of the Sword thể hiện vô cùng nghèo nàn ở phòng vé và nhiều khả năng sẽ trở thành một quả bom xịt khổng lồ, "mang về" khoản lỗ lên tới 100 triệu USD. Điều này sẽ chỉ càng khiến tương lai của Beckham với các dự án điện ảnh trở nên u ám hơn. 


Trailer của King Arthur: Legend of the Sword

Tuy nhiên, trước mắt nhiều khả năng Beckham sẽ tham gia bộ phim tiếp theo của đạo diễn Guy Ritchie, tác phẩm live-action Aladdin được làm lại từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney, tất nhiên là vẫn trong vai trò khách mời.

Viết bình luận