Dàn sao Hollywood ẫm giải thưởng lên kế hoạch hậu Oscar

Thor 14/02/2020 10:42

MỤC LỤC [Hiện]

Bong Joon Ho

Ký sinh trùng thắng giải cao nhất tại Oscar năm nay. Bong Joon Ho đem về cho mình danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất - trở thành cái tên được khán giả quan tâm hàng đầu hiện nay. Nói với CNN, Bong cho biết đang có hai dự án trong tay: một bộ phim Hàn Quốc đã lên kế hoạch trong thập kỷ qua và một dự án phim tiếng Anh đang trong quá trình nghiên cứu.

Phát biểu tại hậu trường tại Oscar, anh từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết về những dự án này. "Tôi có một kế hoạch và tôi sẽ làm việc với nó", anh nói.

Trong thời gian tới, đạo diễn Bong Joon Ho sẽ hợp tác với HBO ra mắt Ký sinh trùng phiên bản truyền hình. Bộ phim được xây dựng hoàn toàn bằng tiếng Anh với tổng thời lượng 6 tiếng, hé lộ những câu chuyện chưa kể trong bản ra rạp năm 2019.

Brad Pitt

Tài tử Brad Pitt đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim Once Upon A Time In Hollywood. Trong phim anh vào vai Cliff Booth - diễn viên đóng thế cho ngôi sao truyền hình hết thời Rick Dalton (Leonardo DiCaprio). Đây là giải thưởng về diễn xuất đầu tiên của anh tại Oscar, mặc dù trước đó đã nhận được một số đề cử.

Hiện anh có một số dự án mới với tư cách là nhà sản xuất, bao gồm cả phiên bản truyền hình của tiểu thuyết The Houson Incident of the Dog in the Night-Time (Mark Haddon).

Ngoài ra, anh dự định đóng cùng Emma Stone trong phim Babylon của đạo diễn Damien Chazelle, lấy bối cảnh ngày xưa ở Hollywood. Lần này, câu chuyện diễn ra vào cuối thập niên 20, trong quá trình chuyển đổi ngành công nghiệp điện ảnh từ phim câm sang phim có tiếng. Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 12/2021.

Laura Dern

Laura Dern giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất khi vào vai một luật sư ly hôn nóng tính trong phim Marriage Story. Trước đây, cô từng được đề cử hai lần cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Wild (2014) và Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Ramble Rose (1991).

Thời gian tới, cô sẽ vào vai Tiến sĩ Ellie Sattler trong Jurassic World, phần thứ 3 của loạt phim nổi tiếng về khủng long đang chuẩn bị được khởi động lại. Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Colin Trevorrow sau phần Jurassic World (2015). Dự án được lên kế hoạch phát hành vào tháng 6/2021.

Renee Zellweger

Renee Zellweger thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc với vai Judy Garland trong bộ phim tiểu sử về âm nhạc Judy. Cô từng giành được giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim truyền hình Cold Mountain.

Hiện tại cô chưa tiếp lộ gì về những dự án tiếp theo. Tiểu thuyết gia Helen Fielding tiếp tục viết cuốn sách Bridget Jones mới để có thể đưa Renee Zellweger trở lại với nhân vật Kooky.

Joaquin Phoenix

Joaquin Phoenix đã chiến thắng giải Nam chính xuất sắc nhất với vai diễn Joker trong bộ phim cùng tên. Trước đó, anh đã nhận được đề cử nam diễn viên xuất sắc nhất cho The Master (2013) - vai ca sĩ nhạc đồng quê Johnny Cash trong Walk the Line (2006) và được trao giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2001 cho Gladiator.

Sắp tới anh sẽ đóng phim truyền hình Mỹ C'mon C'mon của đạo diễn Mike Mills, dự kiến chiếu cuối năm nay.

Taika Waititi

Đạo diễn Taika Waititi thắng giải Kịch bản chuyển thể hay nhất cho bộ phim châm biếm Jojo Rabbit. Đây là chiến thắng Oscar đầu tiên của anh.

Hiện tại Waititi đang đóng một vai trò bí ẩn trong phần tiếp theo của Suicide Squad, phim thuộc DC Comics với sự góp mặt của Margot Robbie, Viola Davis và Idris Elba.

Cùng với đó, Waititi là đạo diễn bộ phim Next Goal Wins - bản chuyển thể của bộ phim tài liệu bóng đá Anh năm 2014. Nội dung nói về huấn luyện viên Hà Lan Thomas Rongen - người đã cố gắng biến đội bóng đá Samoa của Mỹ từ những kẻ thua cuộc trở nên chiến thắng.

Sau đó, anh sẽ hợp tác với bộ phim hài Free Guy cùng Ryan và Jodie Comer, trước khi chỉ đạo bộ phim Thor: Love and Thunder của Marvel. Waititi trước đây từng đạo diễn Thor: Ragnarok (2017).

 

 

 

 

(Theo Gnouchnam - IOne)

Viết bình luận