Dàn sao "Harry Potter" ra sao qua 19 năm?

Oda 22/09/2020 13:39

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2005, Robert Pattinson xuất hiện trong tập phim Harry Potter và chiếc cốc lửa. Thời điểm ấy, nam diễn viên không được nhiều khán giả chú ý. Anh chỉ đảm nhận vai phụ, lu mờ trước bộ ba phù thủy nổi tiếng. Song, giới chuyên môn lại chú ý đến khả năng của Pattinson. Sau vai diễn Cedric Diggory, Times Online bình chọn anh là "ngôi sao tương lai của nước Anh"

Tên tuổi của Robert Pattinson trở nên nổi tiếng toàn cầu sau khi anh tham gia Twilight. Thành công từ vai diễn ma cà rồng giúp nam diễn viên thành sao hạng A ở Hollywood. Trong năm nay, anh tiếp tục ghi dấu ấn với bom tấn Tenet và hiện trong quá trình ghi hình The Batman. Ngày 4/9, Vanity Fair đưa tin ngôi sao sinh năm 1986 nhiễm virus nCoV. Hai tuần sau, anh đã khỏi bệnh và dạo công viên cùng bạn gái. Đoàn làm phim The Batman cũng hoạt động trở lại, đẩy nhanh tiến độ ghi hình để phim kịp ra rạp vào tháng 10/2021.

Daniel Radcliffe - nam chính và là ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất series Harry Potter lại khá khó khăn trong hành trình khẳng định bản thân. Vai diễn phù thủy nhỏ mang về cho anh cơ hội nổi tiếng cùng sự giàu có, song chính nhân vật này đã khiến sự nghiệp của Radcliffe giậm chân tại chỗ, chật vật tìm chỗ đứng ở Hollywood.

Tháng 5 năm nay, Radcliffe tham gia phim Escape from Pretoria, tác phẩm nói về hành trình vượt ngục của tù nhân chính trị Nam Phi. Song, màn trở lại của sao nam sinh năm 1989 lại bị đánh giá là "nỗ lực bất thành của cậu bé phù thủy". Vai khách mời của anh trong series truyền hình Unbreakable Kimmy Schmidt cũng không tạo được dấu ấn

Trong dàn sao nhí của Harry Potter, Emma Watson được xem là diễn viên thành công nhất sau khi bước ra từ phim. Cô nỗ lực thoát vai thành công, xuất hiện trong nhiều dự án như My Week with Marilyn (2012), Người đẹp và quái vật (2017), Little Women (2019)... Phù thủy nhỏ Hermione cũng thành công trong kinh doanh. Cô từng là đại sứ của Liên Hợp Quốc, hiện tại làm chủ tịch hội đồng phát triển bền vững của tập đoàn Kering - công ty mẹ của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp như Gucci, Balenciaga.

Trong bộ ba nhân vật chính của Harry Potter, Rupert Grint (phù thủy Ron Weasley) là người lập gia đình sớm nhất. Ở tuổi 32, sao nhí ngày nào đã là ông bố một con, có cuộc sống hạnh phúc cạnh bạn gái Georgia Groome. Tuy nhiên, anh không thoát khỏi số phận "chết vai" giống Daniel Radcliffe. Sau Harry Potter, lượng phim Grint tham gia không nhiều. Kể từ Moonwalkers (2015), anh không "bỏ túi" thêm tác phẩm điện ảnh nào. Diễn viên người Anh được nhớ đến qua một số series truyền hình như The ABC Murders, Servant...

Trong dàn diễn viên nhí thành danh từ Harry Potter, Tom Felton thường xuyên bị người hâm mộ nói có màn dậy thì ít thành công nhất. 19 năm trước, ngoại hình và tính cách của nhân vật Draco Malfoy giúp "trai đểu" nhà Slytherin có không ít fan nữ. Hiện tại, ở tuổi 33, vẻ ngoài của nam diễn viên có nhiều thay đổi. Về diễn xuất, anh cũng miệt mài đóng phim, đáng chú ý nhất là series The Flash. Trong năm 2021, Felton góp mặt trong 3 dự án điện ảnh là A Babysitter's Guide to Monster Hunting, The Forgotten Battle và Burial.

Trái ngược với "trai hư" Draco Malfoy, phù thủy Neville Longbottom là nhân vật dậy thì thành công nhất. Không còn mang trong người hình ảnh ngây ngô, diễn viên Matthew Lewis thoát vai thành công, trở thành diễn viên có ngoại hình rắn chắc, nam tính. Sau màn lột xác thành công, anh tham gia một số dự án điện ảnh như Me Before You (2016), Terminal (2018). Ngoài ra, anh đóng nhiều vai phụ trong các phim truyền hình như Happy Valley, Girlfriends, All Creatures Great and Small...

 

 

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận