Dàn người tình bốc lửa "đông như quân Nguyên" của Leonardo DiCaprio, thế này bảo sao mãi không muốn lấy vợ

Thor 16/08/2019 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Trong phim Chuyện ngày xưa ở... Hollywood (Once Upon A Time In Hollywood) đang chiếu rạp, Leonardo DiCaprio vào vai một ngôi sao phim truyền hình cao bồi của Mỹ thập niên 1960. Dù sự nghiệp lao dốc, anh chàng này may mắn có cuộc hôn nhân khá mỹ mãn bên cô vợ là minh tinh người Italy. Tương đồng với vai diễn của mình, Leo ở ngoài đời nổi tiếng đào hoa, tình trường phong phú và hay bị thu hút bởi các chân dài gợi cảm, đặc biệt là những thiên thần nội y Victoria’s Secret.

Bridget Hall được ghi nhận là người yêu đầu tiên của Leo trong showbiz. Báo The London Sun từng đưa tin, cặp đôi được bắt gặp nhiều lần bên nhau trên đường phố ở New York vào năm 1994. Nữ siêu mẫu người Mỹ luôn phủ nhận mối quan hệ này, song có tin đồn nói rằng, cô từng chê kỹ năng "giường chiếu" của tài tử Titanic quá tệ và cô "đá" anh sau một buổi hẹn đáng thất vọng. 

Leonardo DiCaprio từng nằm trong bộ sưu tập người tình nổi tiếng của Naomi Campbell. Nam diễn viên và chân dài da màu trải qua một mối tình ngọt ngào nhưng ngắn ngủi vào giữa những năm 1990. Trong ảnh, Leo và Naomi hội ngộ tại một sự kiện năm 2010.

Trang giải trí E! Online ghi chép, Leo và Kristen Zang là một cặp trong những năm 1996-1997. Tạp chí Elle cho hay, anh công khai mối quan hệ này khi đưa nữ diễn viên bằng tuổi cùng dự sự kiện ra mắt phim Romeo + Juliet anh đóng chính. Một năm sau, họ đường ai nấy đi khi Titanic công chiếu.

Năm 1997, cuộc hôn nhân của Demi Moore và Bruce Willis tan vỡ. Leo ở bên động viên, dành cho đàn chị hơn 8 tuổi sự quan tâm, chăm sóc nên họ bước vào cuộc tình chóng vánh.

Leonardo DiCaprio và cựu người mẫu, nhiếp ảnh gia Helena Christensen được bắt gặp tình tứ ở một vài bữa tiệc năm 1997. Thiên thần nội y Victoria’s Secret hơn nam diễn viên 6 tuổi.

Năm 1998, tài tử đào hoa bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của người mẫu Amber Valletta trên một tờ tạp chí. Anh tán tỉnh cô và họ hẹn hò một thời gian.

Cùng năm đó, Leonardo được cho là cặp kè 2 tháng với chân dài người CH Chzech Eva Herzigova sau lần cùng xuất hiện ở họp báo phim The Man In The Iron Mask.ư

Có đông bạn bè chung, lại nhiều lần cùng vui hết nấc ở các bữa tiệc, Leonardo DiCaprio và ca sĩ Paris Hilton vướng tin đồn tình cảm năm 2000.

Leo yêu siêu mẫu Brazil Gisele Bündchen từ năm 2000 tới năm 2005. Đây là một trong những chuyện tình lâu dài và nghiêm túc nhất của tài tử Sói già phố Wall. Anh từng nắm tay cô trên thảm đỏ Oscar (ảnh), cùng cô tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Năm 2005, Leo phải lòng người mẫu – diễn viên gốc Do Thái Bar Refaeli tại một bữa tiệc ở Las Vegas. Cặp đôi công khai thân mật trong nhiều sự kiện, trải qua vài lần hợp – tan và chính thức chia tay vào năm 2011

Giữa một khoảng thời gian đổ vỡ với Bar Rafaeli, Leo hẹn hò chớp nhoáng với thiên thần nội y người Nga Anne Vyalitsyna hồi 2009.

Thông tin Leonardo DiCaprio yêu diễn viên Blake Lively rộ lên vào tháng 5/2011, khi hai người được phát hiện cùng tận hưởng nắng gió biển Cannes, nước Pháp trên một chiếc du thuyền, trước khi cùng trải qua kỳ nghỉ ở Italy, Mỹ... Nhà sản xuất series Gossip Girls từng tiết lộ với tờ Vanity Fair, trong thời gian ghi hình phim này ở Los Angeles, Blake thường chụp hình và gửi cho Leo. Cặp đôi được cho là chia tay sau 5 tháng hẹn hò. Hiện tại, Blake Lively có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên tài tử Deadpool Ryan Reynolds và hai nhóc tỳ.

Leo hẹn hò thiên thần Victoria’s Secret Erin Heatherton vào năm 2011. Tháng 12 năm đó, cặp đôi cùng khám phá cảnh đẹp Australia, dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn trên bãi biển Mexico, Hawaii, Los Angeles. Chuyện tình này duy trì khoảng hơn 1 năm, chấm dứt khi Leo bắt đầu quay phim Sói già phố Wall.

Năm 2012, Miranda Kerr và Leonardo DiCaprio thường xuyên xuất hiện chung, có nhiều cử chỉ thân thiết tại các sự kiện tiệc tùng. Tin đồn tình cảm của họ thêm ồn ào vào một năm sau đó, khi người đẹp bốc lửa chính thức ly hôn Orlando Bloom.

Tháng 10/2013, nữ hoàng sắc đẹp Brazil Kat Torres thừa nhận hẹn hò Leonardo DiCaprio sau khi gặp gỡ tại LHP Cannes. Cô gọi anh là người đàn ông tuyệt vời.

Người mẫu nội y người Đức Toni Garrn sinh năm 1992 là mối tình khá lặng lẽ của Leo, kéo dài 18 tháng. Cặp đôi chia tay vào cuối năm 2014.

Năm 2015, Leonardo và "người đẹp bikini" của phim Baywatch Kelly Rohrbach được cho là phải lòng nhau sau một lần cùng đạp xe ở New York. Daily Mail đưa tin, cặp đôi chia tay vào tháng 1/2016.

Sau rạn nứt với Kelly Rohrbach, Leo và ca sĩ Rihanna quấn quýt như hình với bóng ở hàng loạt sự kiện. Tin đồn tình cảm của họ xuất hiện trên mặt báo, song thực hư mối quan hệ chưa từng được kiểm chứng.

Leo và chân dài Đan Mạch Nina Agdal được phát hiện yêu nhau vào tháng 5/2016, khi hai người cùng tiệc tùng suốt đêm tại một hộp đêm ở New York. Nhiều tháng sau đó, cặp đôi liên tục tình tứ trong các kỳ nghỉ. Theo một nguồn tin của tờ People, cặp đôi chia tay trong hòa bình vào mùa hè 2017 và giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Cô đào 22 tuổi Camila Morrone là mối tình hiện tại của tay "sát gái" Hollywood. Cặp đôi bắt đầu hé lộ chuyện tình vào cuối năm ngoái. Một nguồn tin thân thiết miêu tả với trang E! Online, Leo và bạn gái kém 23 tuổi "nghiện nhau" tới mức "không thể tách rời". Theo People, họ vẫn mặn nồng và đều đã ra mắt gia đình hai bên. Leo thường xuyên đưa bồ trẻ đi nghỉ dưỡng. Gần đây nhất, hôm 12/8, cặp đôi cùng thả dáng trên bãi biển nước Pháp.


(Theo Phong Kiều - ngoisao.net)

Viết bình luận