Dân mạng chia sẻ những lỗ hổng ngớ ngẩn trong phim khiến họ dị ứng bậc nhất

NamiSan 12/09/2019 11:29

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi rạch vết thương trên da và gắp viên đạn ra khỏi cơ thể chỉ với một con dao, nhân vật chính trong phim thậm chí không cần dùng thuốc giảm đau, chỉ sát trùng bằng rượu và 5 phút sau hoàn toàn khỏe mạnh như chưa hề có chuyện gì. Hay ngã từ tầng 4 xuống vẫn đứng dậy chạy tiếp.

“Hãy chia nhau ra để chúng ta dễ bị giết hơn” - Ủa vậy chạy làm gì cho mệt?

Tôi không thích cái cảnh nhân vật đi ngủ mà  vẫn mang giày. Chỉ gần đây thôi tôi đã không chú ý tới một sự thật là chẳng có ai thèm rửa tay nữa.

Khi những người dường như chẳng liên quan gì bỗng nhiên nhảy cùng một bài hát nào đó

Tôi thực sự khó chịu khi một nhân vật cười phá lên và nói với nhân vật khác trong phim: “Đây không phải là phim.” Thật sự đấy? Thế rồi các anh chị đang ở đâu vậy?

Trong những bộ phim hành động kinh dị, phụ nữ luôn sống sót t...ới cuối phim ngay cả khi bị cá sấu cắn tới 3 lần, hay bị khủng long thời tiền sử cắn đứt cánh tay. Ờ ha

Bị dị ứng khi thấy nhân vật nữ gào thét, thở hồng hộc, mắt thì long sòng sọc.

Học sinh trung học trông như bà thím 30 tuổi, trong khi mình 24 tuổi vẫn bị coi là ‘em chưa 18’. Những người làm trong trường học đều trẻ đẹp với những nụ cười hút hồn.

Khi các nhân vật đang vượt qua khó khăn, sẽ luôn có một số bản nhạc hoành tráng và chậm rãi.

Nhân vật chính luôn thoát chết một cách khó tin, trong khi những người bình thường chết lãng xẹt. Đôi khi, bạn bè hoặc cha mẹ bị giết chỉ để khiến người xem đồng cảm với nhân vật chính.

Nếu mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp bình yên, điều đó có nghĩa là chỉ vài phút nữa thôi một thảm họa liên toàn vũ trụ sẽ bắt đầu.

Những ngôi nhà siêu thực, siêu tối tân của năm 2050 trong phim năm 2019.

Khi các cuộc đối thoại quá dài, có vẻ như họ đang cố tình làm cho chúng trở nên lê thê hơn

Khi âm thanh không khớp với hình ảnh, điều đó thật vô cùng kỳ cục

Bạn gái của nhân vật chính luôn đi giày cao gót và cô ấy không bao giờ ngã, ngay cả khi cô ấy đang đứng trên một tòa nhà chọc trời, giống như một cảnh trong bộ phim Transformers . Ngoài ra, cô ấy có thể sống sót qua 3 ngày tận thế trong phim nhưng mái tóc, móng tay và bộ váy trắng vẫn sẽ sạch tinh tươm. Không một mảnh bụi nào trên bộ quần áo hoặc giày của nhân vật chính.

Tôi chỉ ghét những cảnh với bữa sáng lãng mạn. Anh mang bữa sáng, cô thức dậy, họ bắt đầu hôn nhau và ân ái. Được rồi, nhưng cô gái còn chưa cả đánh răng, chàng trai thì cũng không chắc nữa.

Khi các nhân vật thậm chí chẳng dính dáng gì tới nhau, nhưng sau đó họ có một mối tình lãng mạn và tất cả mọi thứ trông thật giả tạo.

Tôi rất ghét khi một bộ phim điện ảnh (hoặc phim truyền hình) đang đi theo hướng rất thực tế và sau đó, tự nhiên có một tình tiết hay sự kiện bất thường xảy ra, xáo trộn hết cả ấn tượng tốt đẹp ban đầu về bộ phim

Rất ghét những bộ phim dựa trên nguyên tác truyện hay tiểu thuyết nhưng nội dung lại méo mó hoặc bị lược bỏ đi quá nhiều.

Ghét nhìn thấy cảnh phụ nữ chuyển dạ hay phải làm phẫu thuật.

Diễn xuất thu hút sự chú ý của tôi rất nhiều. Nhưng có lẽ vì tôi cũng là một nữ diễn viên. Một số người trông giống diễn viên nhà hát hơn là diễn viên điện ảnh.

Thật khó chịu khi tự nhiên có một nhân vật chẳng biết ở đâu chui ra, giải quyết mọi thứ và biến mất khó hiểu

Thật tệ khi nhìn thấy mô típ kiểu một thanh niên sống khép kín bỗng nhiên thay đổi diện mạo, đẹp trai bao ngầu, sau đó trở nên cực nổi tiếng, ai cũng yêu thích anh ta, và rồi anh ta được thăng chức, thậm chí lên chức tổng thống luôn.

Còn bạn, có chi tiết nào trong phim làm bạn thấy khó chịu không?

Viết bình luận