Chris Hemsworth khoe thân hình lực lưỡng khi tập luyện

Oda 26/11/2020 10:43

MỤC LỤC [Hiện]

Trên trang Instagram với hơn 45 triệu lượt theo dõi, nam diễn viên Chris Hemsworth đăng tải hình ảnh anh tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn quen thuộc Thần Sấm trong Thor: Love and Thunder của đạo diễn Taika Waititi.

"Bữa ăn yêu thích hôm nay. Đã quyết định tự thưởng cho mình một bữa ăn với chiếc bánh rán khổng lồ này", tài tử người Australia hài hước chia sẻ ảnh bản thân bên cạnh dụng cụ tập luyện.

Qua bức ảnh, tài tử người Australia khoe thân hình lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn trong buổi tập luyện với dụng cụ tập luyện trông như chiếc lốp xe khổng lồ.

Bức ảnh ghi lại hậu trường tập luyện của Chris Hemsworth thu hút hơn 4 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. Tài tử Chris Pratt vui vẻ phát biểu: "Huấn luyện viên của tôi mong muốn anh dừng việc tập luyện lại. Tôi và anh sắp đóng chung trong phim đấy. Tôi không muốn đứng cạnh một người lực lưỡng như vậy".

Trước đó, các nhà sản xuất đã xác nhận về sự góp mặt của nhóm Vệ binh dải ngân hà trong phim. Theo đó, Chris Pratt - người vào Star-Lord sẽ có dịp tái ngộ Chris Hemsworth trên màn ảnh.

Thor: Love and Thunder là phần phim riêng thứ tư về nhân vật Thần Sấm. Dự án do Taika Waititi làm đạo diễn. Ông cũng chính là người từng thực hiện Thor: Ragnarok (2017).

Gần đây, Chris Hemsworth cho biết anh chưa muốn chia tay nhân vật sau dự án. "Tôi chưa có kế hoạch nghỉ ngơi nhanh như vậy. Thor còn quá trẻ để rời cuộc vui lúc này. Nhân vật mới 1.500 tuổi thôi! Đó chắc chắn không phải bộ phim cuối cùng của tôi với thương hiệu. Ít nhất là tôi mong như vậy”, nam diễn viên chia sẻ.

Chris Hemsworth lần đầu sắm vai Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào năm 2011. Tới nay, Thor đã có trong ba phần phim riêng và góp mặt trong bốn lần hội quân của nhóm Avengers trên màn ảnh. Gần nhất, Thor: Raganarok đạt doanh thu hơn 853 triệu USD toàn cầu.

Ngoài Chris Hemsworth, Thor: Love and Thunder dự kiến còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Natalie Portman và ngôi sao Christian Bale.

Viết bình luận