Chris Evans hồi tưởng lại lúc "lết xác" đi thử vai cho phim của đạo diễn Ký Sinh Trùng

Thor 13/02/2020 13:52

MỤC LỤC [Hiện]

Thời điểm hiện tại, Ký Sinh Trùng của đạo diễn Bong Joon Ho chính là cái tên nổi tiếng trên làng điện ảnh toàn cầu với chiến tích lẫy lừng tại Oscar 2020. Nhân dịp này, mới đây đài MBC đã cho công chiếu một bộ phim tài liệu đặc biệt kể lại sự nghiệp đáng chú ý của vị đạo diễn tài ba này.

Bộ phim nói về dấu mốc, những câu chuyện đáng chú ý trong sự nghiệp làm phim của Bong Joon Ho, đặc biệt là những bước đi đầu tiên của anh trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Đáng chú ý hơn cả, đó chính là những hình ảnh và chia sẻ của một diễn viên rất nổi tiếng, quen thuộc với hầu hết fan hâm mộ điện ảnh toàn cầu – Chris Evans, vốn đã thành danh với vai diễn Captain America của Vũ trụ siêu anh hùng Marvel nhiều năm. Tài tử người Mỹ đã từng tham gia vai chính trong bộ phim mang tên Snowpiercer, do Bong Joon Ho đạo diễn, và những dòng chia sẻ của anh đã ngay lập tức tạo nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Chris Evans bộc bạch đã phải bay một quãng đường dài từ Boston đến Los Angeles để tham gia buổi tuyển chọn diễn viên.

Trước những lời chia sẻ của Chris Evans, khán giả Hàn Quốc đã rất phấn khích và bày tỏ niềm vui. "Thật hạnh phúc khi cả Evans và đạo diễn Bong Joon-ho đều đang rất thành công", "Quá tuyệt vời", "Tôi đã từng xem Snowpiercer và thực sự bị thu hút bởi diễn xuất của các diễn viên. Thời đó, tôi còn chưa nhận ra Chris Evans"... là những lời bình luận của cư dân mạng.

Thực tế, Chris Evans đã từng nhiều lần dành sự ngưỡng mộ tới Bong Joon-ho. Trong một lần trả lời báo chí, tài tử từng nói: "Tôi rất hãnh diện khi được làm việc với Bong Joon-ho. Anh ấy là một trong những vị đạo diễn xuất sắc trên thế giới". Nam diễn viên cũng đã viết một dòng Twitter với nội dung: "Không thể ngừng yêu anh ấy", khi xem chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon với Bong Joon Ho là khách mời.

Snowpiercer (2012) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết truyện tranh của Pháp Le Transperceneige. Trong phim, thế giới bước vào giai đoạn hậu tận thế sau một thí nghiệm thất bại, những người sống sót phải sinh tồn trên chuyến tàu chạy động cơ vĩnh cửu. Tại đó, xã hội cứ thế phân cấp theo từng toa, từ đói nghèo, bẩn thỉu đến xa hoa, trụy lạc.

Trailer phim:

Snowpiercer do Bong Joon-ho làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Chris Evans, Tilda Swinton, Song Kang-ho, Octavia Spencer... Tác phẩm được giới phê bình giành nhiều lời khen ngợi.

Tại Hàn Quốc, Snowpiercer thu hút tới 9,3 triệu lượt xem. Ở thị trường Bắc Mỹ, phim ra rạp hồi tháng 6/2014 và thu khoảng 4,5 triệu USD, mặc dù được phát hành ở diện hạn chế. Nhưng sau đó nó đã lọt vào danh sách top 10 phim hay nhất trong năm của nhiều nhà phê bình điện ảnh Mỹ.

Viết bình luận