Chờ đợi quá lâu, fan tự “biên soạn” đoạn kết của Avengers 4

Gà Rù 04/09/2018 15:56

MỤC LỤC [Hiện]


Chưa có mấy chi tiết về Avengers 4 được tiết lộ

Mối đe dọa từ gã Titan đã rình rập Tony Stark kể từ The Avengers năm 2012. Sau khi nhận ra những mối đe dọa từ Trái Đất, có nhiều điều đáng sợ hơn trong vũ trụ, cùng sự thúc đẩy bởi một tương lai mà Scarlet Witch đem lại trong Avengers: Age of Ultron, Stark đã tạo ra Ultron – một kẻ phản diện cực đoan. Cuộc xung đột trong Captain America: Civil War tiếp tục khiến Tony đối đầu với Steve Rogers về vấn đề của Thanos.


Tuy nhiên, trên thực tế, Tony không phải là một kẻ xấu. Sự xuất hiện của Thanos và việc hắn cuối cùng đã thành công trong việc tiêu diệt một nửa vũ trụ đã chứng minh rằng Tony luôn đúng.


Những chi tiết cho cốt truyện của Avengers 4 vẫn còn rất ít ỏi vào lúc này, và Marvel Studios vẫn luôn cố tình im lặng hoàn toàn về nội dung hay bất kỳ cập nhật nào về bộ phim được trông đợi này. Vì đây là đỉnh cao của toàn bộ 22 phim trong chuỗi phim của Marvel xuyên suốt 3 phase kể từ Iron Man năm 2008, tiêu đề của bộ phim vẫn còn được giữ kín và sẽ không được tiết lộ cho đến khi việc quảng bá bắt đầu. Hiện tại, chỉ mới có hai giả thuyết được đưa ra là Du hành Thời gian và Thế giới Lượng tử ​​sẽ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của bộ phim. Trong thời gian này, ê-kíp phim đang bận rộn với lịch quay lại một số cảnh phim kéo dài đến suốt mùa hè.

Người hôm mộ “ra tay” thể hiện nội dung Avengers 4


Một họa sĩ trên instagram với tài khoản ultraraw26 đã tung ra hàng loạt tác phẩm thể hiện cảnh các Avengers sẽ đánh bại gã Titan điên này như thế nào. Theo những gì gã Titan này đã nói với Thor ở cuối Infinity War, họa sĩ này đã thể hiện Tony Stark đã xử lý gọn gã Titan này khi nhắm vào đầu hắn, và trả thù gã Titan này. Hình ảnh này, có thể làm cho các fan truyện tranh liên tưởng đến một chi tiết mà các tác giả đưa vào gần đây khi gã Titan Thanos cũng bị một nhân vật bí ẩn tên Requiem tiêu diệt bằng các chặt đầu.

Với bao nhiêu “nợ nần” gây ra, tác giả đã cho Iron Man “trảm” Thanos không thương tiếc

Cũng đến từ họa sĩ này là một poster giả cho Avengers 4, với Thanos và Captain Marvel giao tranh. Trong hình minh họa, Carol đấm xuyên ngực của gã Titan, bằng chiếc Găng tay Vô cực gắn đủ 6 viên đá. Đó là một bức tranh khá hoành tráng, mặc dù người hâm mộ sẽ phải đợi thêm vài tháng để xem liệu có bất kỳ điều gì giống với điểm này được thực hiện hay không. Với Captain Marvel dự kiến sẽ là anh hùng mạnh nhất trong MCU, việc cô đấu một chọi một với gã Titan không phải nằm ngoài khả năng. Josh Brolin thực sự đã để “lộ” thông tin anh quay nhiều cảnh cùng Brie Larson, nhưng không giải thích về nội dung của chúng. Dù là gì, điều đó cũng tạo thêm niềm tin cho các fan về khả năng của tấm hình này sẽ trở thành hiện thực.

Captain Marvel đã thể hiện mình là Avengers mạnh nhất khi triệt hạ Thanos trong fan art này

Bên cạnh Iron Man và Captain Marvel, Spider-Man cũng được góp phần trong sự tưởng tượng của họa sĩ này trong cuộc chống lại gã Titan Thanos. Trong tác phẩm này, Spider-Man cũng đã cướp được Găng tay Vô cực của Thanos (điều mà anh không làm được trong Infinity War) và gần như xé xác gã Titan bằng găng tay đó. Như chúng ta đã biết, Spider-Man đã hóa thành tro bụi trong Infinity War, nên với cách thể hiện này ám chỉ giả thuyết các Avengers sống sót bằng cách nào quay ngược trở lại quá khứ để giải cứu là đúng.


Spider-Man báo thù gã Titan Thanos rất mạnh mẽ

Tuy nhiên, với cách thể hiện của Marvel hiện tại, có lẽ cách tiếp cận có chiều hướng hay dã man như thế này sẽ không được khai thác. Trước đó, cảnh kết thúc nguyên gốc là Thanos bước trong một hồ máu sau khi làm biến mất hơn nửa vũ trụ cũng đã bị thay đổi. Dù vậy, fan có thể hy vọng được chứng kiến sự tái đấu giữa Iron Man và Thanos một lần nữa, nhất là khi gã Titan này “nợ” Tony quá nhiều điều và đặc biệt là sau cái chiếc của Peter Parker. Nhiều khả nang, Tony Stark cũng đóng vai trò chính trong việc tiêu diệt Thanos.


Về mặt gã Titan, Brolin trước đó ngụ ý rằng nhân vật phản diện của mình sẽ chỉ xuất hiện trong một thời gian giới hạn, nên nhiều fan đoán là sẽ kết thúc với Avengers 4. Nhưng trong các cuộc phỏng vấn gần đây, anh có vẻ sẵn lòng quay trở lại và tái hiện vai trò của mình, đặc biệt là với các kế hoạch cho The Eternals của Marvel Studios.

(theo cuongphim)

Viết bình luận