Câu chuyện cổ tích đầy màu sắc trong "Kẹp hạt dẻ và 4 vương quốc"

Koco 27/12/2017 20:39

MỤC LỤC [Hiện]

Disney đã tung ra trailer đầu tiên cho The Nutcracker and The Four Realms,(Hạt dẻ và 4 vương quốc) bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích của  E.T.A.Hoffmann với các ngôi sao Mackenzie Foy và Morgan Freeman ...

 

Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn Lasse Hallström, và các ngôi sao Mackenzie Foy đóng vai Clara, Morgan Freeman thủ vai Drosselmeyer, và Keira Knightley vai Fairy Sugar Plum.

“Tất cả Clara (Mackenzie Foy) muốn là một chìa khóa – một loại chìa khóa sẽ mở 1chiếc hộp bí mật chứa một món quà vô giá từ mẹ quá cố của cô ấy. Một sợi dây bằng vàng mà cô đeo tại bữa tiệc diễu hành thường niên của bố già Drosselmeyer (Morgan Freeman), dẫn cô tới chiếc chìa khóa - nhanh chóng biến mất thành một thế giới song song kỳ lạ và bí ẩn.

Ở nơi này, Clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa (do Mirren thủ vai).

Với sự tham gia của Keira Knightley trong vai Fairy Sugar Plum và có sự trình diễn đặc biệt của Misty Copeland, bộ phim mới của Disney "The Nutcracker and Four Realms" do Lasse Hallström làm đạo diễn và lấy cảm hứng từ E.T.A. Câu chuyện cổ điển của Hoffmann. Bộ phim sẽ chiếu tại các rạp vào ngày 2 tháng 11 năm 2018.”

Trong nhiều năm qua, nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đã được làm lại dựa trên câu chuyện cổ nổi tiếng này, từ các vở ballet cho đến các phiên bản hoạt hình.

Tuy nhiên câu chuyện đặc sắc của Kẹp hạt dẻ vẫn thu hút sự chú ý lớn của khán giả đặc biệt khi Disney quyết định chuyển thể lên màn ảnh rộng với bộ phim live-action kinh phí cao. 

Viết bình luận