Captain Marvel có thể du hành thời gian để cứu nhóm Avengers

Oda 14/01/2019 09:37

Nam diễn viên Samuel L. Jackson tiết lộ nữ siêu anh hùng Captain Marvel có khả năng du hành thời gian và điều đó sẽ giúp biệt đội Avengers chống lại Thanos.

Trong chương trình Entertainment Tonight, nam diễn viên thủ vai Nick Fury, cựu giám đốc tổ chức SHIELD trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cho biết: “Captain Marvel là siêu anh hùng hùng mạnh nhất”.

“Chúng ta đã thấy nhóm Avengers đối mặt với kẻ thù dữ dội đến thế nào trong suốt tập Infinity War, do đó họ cần có một thứ gì đó có sức mạnh tương đương Thanos. Chúng ta sẽ được thấy cô ấy (Captain Marvel) có thể là được những gì. Cô ấy là một trong số rất ít nhân vật trong MCU có khả năng du hành thời gian”, Jackson tiết lộ.

Như vậy, không cần tới đá Thời gian (đang nằm trong tay Thanos), nhóm Avengers vẫn có thể trở về quá khứ để tìm cách lật ngược thế cờ, đánh bại gã Titan điên đã hủy diệt 50% sinh linh trong vũ trụ.

Mọi bằng chứng đều cho thấy yếu tố du hành thời gian chắc chắn sẽ xuất hiện trong bom tấn Avengers: Endgame. Mới đây, trang Comic Book đăng tải một danh sách các vai diễn trong Endgame, và đáng chú ý trong đó có hai vai nhỏ “Cô gái lái xe thập niên 1970” và “Nhà khoa học thập niên 1970”. Như vậy, nhiều khả năng các nhân vật trong Endgame có thể quay về thập niên 1970.

Trước khi thưởng thức Avengers: Endgame từ ngày 26/4 tới để giải đáp những thắc mắc suốt gần một năm qua, khán giả hâm mộ MCU có thể khám phá những năng lực siêu nhiên của Captain Marvel trong bộ phim cùng tên, ra mắt ngày 8/3.

 

(Theo Zing.vn)

Viết bình luận