Captain America có thực sự đã mất trong Spider-Man: Far From Home?

Gạo 15/07/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần này, fan Marvel đã rất háo hức đến rạp xem Spider-Man: Far From Home để theo dõi Peter Parker (Tom Holland) sẽ làm gì trong cuộc phiêu lưu tiếp theo và đặc biệt hơn là nó diễn ra sau các sự kiện trong Avengers: Endgame. Và như với bất kỳ bộ phim nào trong MCU, có rất nhiều điều để thảo luận sau khi xem tác phẩm này.

*Cảnh báo: Bài viết có thể tiết lộ nội dụg của bộ phim*

Ở đầu bộ phim, khán giả đã thấy một đoạn video tưởng nhớ của các học sinh trường trung học khoa học Midtown. Đó là một bản tin ghi nhớ công lao các anh hùng đã ngã xuống trong các sự kiện của Infinity War và Avengers: Endgame. Với nhạc nền là I Will always Love You, chúng ta thấy những học sinh đang tưởng niên cho Tony Stark, Black Widow và Vision - những người đã cống hiến cuộc đời của họ để cứu thế giới. Nhưng sau đó, một anh hùng khác, hơi bất ngờ xuất hiện dưới hình thức Captain America.

Ở cuối Avengers: Endgame, Steve Rogers (Chris Evans) trở về hiện tại như một ông già đã hơn 100 tuổi - không phải là Cap mà thế giới đã biết nhưng anh ta chưa chết. Spider-Man: Far From Home diễn ra 8 tháng sau Avengers: Endgame nên có thể là Steve thực sự đã chết trong thời gian đó? Chắc chắn rồi. Nhưng Captain America cũ có thật sự đã chết? Hầu như chắc chắn là không.

Vậy thì tại sao anh lại xuất hiện trong video? Mặc dù chưa có sự xác nhận nào, nhưng giả thuyết tốt nhất có lẽ liên quan đến việc Avengers quyết định giữ bí mật một số điều. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ không muốn mọi người biết về ông già Steve. Điều này thật sự đau lòng vì mọi người có thể nghĩ rằng Steve không bao giờ quay trở lại sau khi quay ngược thời gian để trả lại Viên đá Vô cực.

Steve Rogers đã không chết trong Avengers: Endgame nhưng nhiều khả năng đó là vai trò cuối cùng của Chris Evans với tư cách là nhân vật trong MCU. Sam Wilson/Falcon (Anthony Mackie) đã được Cap tặng cho khiên và biến anh ta thành Captain America mới.

Spider-Man: Far From Home đang khởi chiếu tại rạp.

Viết bình luận