Cảm động trước lời nhắn của Robert Downey Jr cho Chris Evans khi anh rời bỏ Captain America.

Oda 08/10/2018 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel Studios đã liên tục cố gắng để tạo ra một vũ trụ điện ảnh liên kết với nhau chặt chẽ bằng cách xây dựng nhiều bom tấn với nội dung được sắp đặt vô cùng hoàn hảo theo thứ tự thời gian. PHASE 3 của MCU đã rất thành công trên toàn cầu, hiện nay chỉ còn đợi Avengers 4 ra mắt là họ sẽ chính thức kết thúc kỷ niệm 10 năm sản xuất với nhiều thành tựu đáng nể trong ngành công nghiệp điện ảnh. Avengers 4 cũng đánh dấu sự ra đi của một số vai diễn Avengers, bao gồm Chris Evans, Robert Downey Jr, và Chris Hemsworth. Mới đây, Chris Evans đã sẵn sàng từ biệt vai diễn Captain America sau khi đóng xong Avengers 4. Anh đã cảm ơn người hâm mộ qua social media và RDJ đã phản hồi lời tạm biệt của Chris một cách xúc động: 

Chúng ta đều biết ai là người đội trưởng tuyệt vời!

Robert Downey Jr. đã cho chúng ta thấy sự quan tâm và tôn trọng người bạn diễn, đồng thời tiết lộ sự căng thẳng được đẩy lên mức đỉnh cao trong Avengers 4. Kết thúc của Infinity War là một cú shock mà không ai ngờ tới, khi Thanos thành công trong việc quét sạch một nửa thiên hà với cái búng tay. Các anh hùng còn sống sót phải bằng mọi giá hồi sinh nửa số dân đã bị tan biến nhưng để đạt được đến kết quả tốt đẹp này, không phải ai cũng sẽ sống sót, an toàn và hạnh phúc sau bộ phim. Sự lo lắng của người hâm mộ càng được gia tăng khi hợp đồng của các diễn viên với Marvel sắp hết hạn. Đó cũng chính là lý do cho anh em nhà Russo tạo ra một kịch bản bi tráng hơn để… hợp thức hoá sự ra đi của những nhân vật đó trong MCU.

Quá trình quay những cảnh phim bổ sung cho Avengers 4 đã được tiến hành vài tháng trước nhằm đảm bảo siêu bom tấn sẽ hoàn hảo hết mức có thể. Mark Ruffalo gần đây đã tiết lộ rằng đoạn kết vẫn chưa quay xong. Như vậy, anh em Russo vẫn còn có thể quyết định số phận của các nhân vật. Nếu phần tiếp theo của Thor hoặc bộ phim solo đầu tiên của Black Widow được công bố, điều đó có nghĩa là các nhân vật này vẫn bình an vô sự sau cuộc chiến trong Avengers 4.

Người hâm mộ đang rất tò mò muốn biết số phận Captain America sẽ ra sao trong MCU. Họ đã dự đoán được cái chết của anh ấy trong tương lai và còn nghĩ rằng nó có thể xảy ra trong cuộc đối đầu với Thanos. Cap cuối cùng đã sống sót nhưng vì anh luôn sẵn sàng để đặt mình vào nguy hiểm để cho mọi việc tốt đẹp hơn nên khả năng cao sự hy sinh của Steve Rogers cũng có thể ảnh hưởng đến vũ trụ điện ảnh Marvel và giúp chúng ta đi sâu vào câu chuyện của các nhân vật khác theo những cách mới mẻ và thú vị.

Avengers 4 sẽ chính thức công chiếu vào ngày 3 tháng 5 năm 2019.

Viết bình luận