Cách người tình của Wonder Woman hồi sinh trong phim mới

Thor 01/10/2020 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

 

Trong Wonder Woman (2017), nhân vật Steve Trevor (Chris Pine) đã tử nạn sau khi nổ tung cùng chiếc máy bay chứa vũ khí hóa học trên bầu trời. Tuy nhiên, nhân vật đã gây bất ngờ cho khán giả khi tái xuất trong trailer của Wonder Woman 1984.

Trevor đã chết được sáu thập kỷ

Trong thực tại của Vũ trụ Điện ảnh Mở rộng DC, Diana/Wonder Woman (Gal Gadot) đã cùng Steve Trevor khám phá thế giới loài người lần đầu tiên vào năm 1918. Họ đã nỗ lực để ngăn chặn Chiến tranh Thế giới I. Cuộc phiêu lưu ngắn ngủi giúp cả hai trở nên thân thiết.

Sau khi Steve Trevor hy sinh, thay vì bị cuốn vào cơn cuồng nộ, những ký ức đẹp bên anh đã giúp Diana nhận ra những đức tính tốt của loài người. Cô đạt được sức mạnh đủ để tiêu diệt Thần Chiến tranh Ares.

Wonder Woman 1984 diễn ra vào thời điểm 66 năm sau cái chết của Steve Trevor. Khi này, Diana vẫn sống giữa thế giới loài người cũng như tiếp tục sứ mệnh bảo vệ người lương thiện. Trong lòng, nữ siêu anh hùng chưa bao giờ nguôi ngoai trước sự ra đi của người bạn cũ.

Thế nên, sự xuất hiện của Steve Trevor giữa hững năm 1980 mang lại nhiều niềm vui cho Diana. Sự lạc lõng của anh khiến vai trò của họ bị đảo ngược so với Wonder Woman (2017). Giờ đây, Diana sẽ là người giới thiệu cho anh về thế giới mới. Trevor sẽ làm thế nào để thích nghi với môi trường mới cũng là câu hỏi khiến khán giả tò mò.

Hồi sinh nhờ món cổ vật ma thuật

Theo Cinema Blend, thông tin Chris Pine sẽ quay trở lại với vai Steve Trevor trong Wonder Woman 1984 khiến khán giả bắt đầu đặt ra giả thiết xung quanh cái chết và sự hồi sinh của nhân vật.

Giả thiết được đặt ra lần lượt gồm du hành thời gian, thôi miên, kẻ giả mạo… Steve nhiều khả năng được hồi sinh nhờ món cổ vật mang sức mạnh ma thuật có tên đá ước.

Hồi tháng 7, một nguồn tin từ Bleeding Cool tiết lộ trong Wonder Woman 1984, khi nghiên cứu tại viện sử học Smithsonian với Barbara Ann Minerva (Kristen Wiig), Diana Prince đã sở hữu viên đá ước với sức mạnh ban cho chủ nhân của nó một điều ước.

Diana đã sử dụng viên đá để ước Steve quay về bên mình. Và Steve đã thực sự quay về, với diện mạo y như trước khi anh hy sinh năm 1918. Không may, dựa trên những hình ảnh đã được công bố của nhân vật Maxwell Lord (Pedro Pascal), việc hắn cầm một hòn đá với hình dạng kỳ lạ và xuất hiện tại Nhà Trắng có thể hé lộ việc món cổ vật ma thuật sau đó đã rơi vào tay hắn.

Lần cuối cùng Trevor xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Mở rộng DC

Khán giả sẽ phải chờ tới ngày Wonder Woman 1984 ra mắt để tỏ tường số phận của Steve Trevor. Tuy nhiên, vì nhân vật không xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice(2016) hay Justice League (2017), nhiều khả năng anh sẽ không sống sót qua phần hậu truyện sắp ra mắt.

Trong bài phỏng vấn hồi tháng 1/2019, Chris Pine từng khẳng định anh sẽ không tiếp tục vào vai Steve Trevor. Do đó, nếu Chris Pine hoặc đạo diễn Patty Jenkins vẫn giữ nguyên quyết định, Wonder Woman 1984 sẽ là lần cuối cùng người tình của Wonder Woman xuất hiện trên màn ảnh.

 

Trong series phim truyền hình Wonder Woman lên sóng vào thập niên 1970, nam diễn viên Lyle Waggoner đã vào hai vai Steve Trevor trong Chiến tranh Thế giới II và Steve Trevor Jr. ở những năm 1970. Điều này để ngỏ khả năng người Diana gặp tại năm 1984 có thể là con trai của Steve, và nhân vật Chris Pine vào vai là Steve Trevor Jr.

Tuy nhiên, với phần phim Wonder Woman 3 dự kiến lấy bối cảnh thời hiện đại, Steve Jr. khi ấy sẽ ở vào độ tuổi thực của Chris Pine. Ngay cả khi nam diễn viên không hào hứng với ý tưởng trở lại Vũ trụ Điện ảnh DC, nhà làm phim vẫn chưa hết ý tưởng để tiếp tục cốt truyện của Steve Trevor trong phần hậu truyện thứ hai.

Sự xuất hiện của Steve Trevor khiến người xem tò mò, nhưng vai trò của anh trong Wonder Woman 1984 lại không quá lớn. Trọng tâm của phim được dự đoán là mối quan hệ bạn - thù giữa Wonder Woman với Barbara Ann Minnerva/The Cheetah cũng như cuộc đối đầu với Maxwell Lord.

Wonder Woman 1984 hiện được xếp lịch ra rạp vào cuối năm 2020. Chuyến phiêu lưu thứ hai của Wonder Woman trên màn ảnh tình cờ trùng hợp với thời điểm ra mắt một tác phẩm khác cũng có sự góp mặt của Gal Gadot là Death on the Nile.

 

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận