Các nhân vật nổi tiếng trong phim sẽ như thế nào khi bước ra đời thực ?

Gạo 19/11/2018 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

1. The Greatest Showman

Thủ vai chính trong bộ phim này chính là “Wolverine” Hugh Jackman. Và nhân vật của anh? Ông bầu gánh xiếc người Mỹ, Phineas Taylor Barnum (hay được biết đến trong phim là P.T. Barnum), người đã thành lập một gánh xiếc rong của những người “đặc biệt”. Nhiều nhân vật khác trong phim cũng lấy cảm hứng từ các thành viên của gánh xiếc này, như Josephine Clofullia (Quý cô Râu quai nón), hay Thuyền trưởng George Costentenus (Người Xăm trổ) và Tướng quân Tom Thumb. Về sau, P.T. cưới một cô gái “người lùn” làm việc trong chính gánh xiếc của ông, và sự kiện này đã thực sự gây chú ý dư luận vào thời điểm đó. Và vài người thậm chí còn nói rằng họ phải trả tiền mới được vào dự đám cưới của ông.

2. Erin Brockovich

Nữ minh tinh Julia Roberts là người đã hé lộ với chúng ta cuộc sống của một người phụ nữ bình thường tên Erin Brockovich, người đã đứng lên đấu tranh vì quyền lợi của cư dân thị trấn Hinkley chống lại Tổng Công ty Gas và Điện lực Thái Bình Dương vì đã làm ô nhiễm nguồn nước ngầm của thị trấn. Dù cho cô không có bất kỳ bằng cấp nào về luật, nhưng sự quyết tâm, kiên trì và lòng dũng cảm đã giúp cô đứng lên chống lại cái ác.

3. Molly’s Game

Nữ diễn viên Hollywood Jessica Chastain là người đã vào vai Molly Bloom, một nữ doanh nhân đã tự mình thành lập một công ty chuyên về poker. Khi hoạt động của cô bại lộ, FBI đã yêu cầu cô cung cấp thông tin của những người nổi tiếng từng lui tới sòng bạc của cô. Nhưng với những nguyên tắc của mình, Molly đã không hé một lời. Và chính cuốn tự truyện Molly’s Game: The True Story of the 26-Year-Old Woman Behind the Most Exclusive, High-Stakes Underground Poker Game in the World đã tạo cảm hứng cho Aaron Sorkin viết nên một kịch bản về cuộc đời của cô.

4. Eddie “Đại Bàng”

Tài tử người xứ Wales Taron Egerton của loạt phim Kingsman chính là người đã vào vai vận động viên skiing người Anh có biệt danh Đại Bàng, Michael “Eddie” Edwards, người nổi tiếng nhờ vào những thất bại của mình và luôn về chót trong các giải đấu anh tham gia.

5. Loving Pablo

Javier Bardem là người đem đến cho chúng ta một cái nhìn khác về ông trùm ma túy người Colombia, Pablo Escobar và cách hắn trở thành một triệu phú, một tội phạm khét tiếng và một người đàn ông đầy quyền lực. Bộ phim dựa trên hồi ức của một nữ phóng viên, người đã từng yêu say đắm Escobar.

6. We Bought A Zoo

Benjamin Mee, do Matt Damon thủ vai, đã có một quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ: mua một sở thú. Sau một thời gian cải tạo đầy gian khổ, sở thú của gia đình Mee đã mở cửa vào năm 2007 và truyền cảm hứng cho anh viết cuốn tự truyện We Bought a Zoo: The Amazing True Story of a Broken-Down Zoo, and the 200 Animals That Changed a Family Forever. Và gia đình Mee đã được mời để vào vai những khách tham quan của chính sở thú trong bộ phim.

7. The Aviator

Leonardo DiCaprio lần này đã vào vai một trong những người giàu nhất nước Mỹ, Howard Hughes. Chính sự nghiệp về ngành hàng không đã giúp Hughes trở nên nổi tiếng. Ở tuổi 27, Hughes đã thành lập công ty chuyên về thiết kế và chế tạo máy bay của riêng mình. Bỏ ngoài tai mọi rủi ro, Hughes đã đưa vào thử nghiệm chiếc máy bay do ông tự thiết kế và chế tạo và đã phá mọi kỷ lục về tốc độ và độ cao của máy bay thời bấy giờ. Ngoài ra, Hughes có đam mê với điện ảnh. Năm 1932, ông đã tham gia sản xuất bộ phim kinh điển Scarface.

8. Adrift

Shailene Woodley và Sam Claflin là 2 diễn viên chính trong bộ phim về câu chuyện của cặp uyên ương Tami Oldham Ashcraft và Richard Sharp. Cặp đôi trẻ với niềm đam mê mạo hiểm này đã đăng ký một chuyến du lịch trên một du thuyền sang trọng ở Thái Bình Dương. Nhưng rồi, con thuyền lại gặp phải một trong những con bão mạnh nhất lịch sử, và cuộc sống của đôi trẻ trở thành những giây phút giành giật lấy sự sống từ Mẹ Thiên nhiên.

9. Soul Surfer

Nữ diễn viên AnnaSophia Robb vào vai Bethany Hamilton, người từng bị cá mập tấn công vào năm 13 tuổi. Cô mất đi 1 bên tay và đã cận kề cái chết. Nhưng sau đó, với sự nỗ lực của bản thân, cô lại tiếp tục con đường của một vận động viên lướt song chuyên nghiệp.

10. The Imitation Game

Tài tử người Anh Benedict Cumberbatch vào vai nhà toán học thiên tài Alan Turing, một trong những người có đóng góp quan trọng trong việc giải mật mã tình báo Enigma của Phát xít Đức trong những năm tháng của Thế chiến II.

11. The Impossible

Năm 2004, bác sĩ người Tây Ban Nha Maria Belon Alvarez, do Naomi Watts thủ vai, đến Thái Lan du lịch cùng chồng và 3 đứa con. Nhưng ngay sau đó, một cơn sóng thần đã đổ bộ vào vùng vịnh và cô đã phải làm tất cả những điều có thể và không thể để cứu lấy gia đình của mình.

12. Final Portrait

Diễn viên người Úc Geoffrey Rush đã vào vai họa sĩ và nhà điêu khắc nổi tiếng Alberto Giacometti. Ngày nay, các tác phẩm của ông có giá hàng triệu đôla và thông qua bộ phim, ta có thể hiểu được vì sao các tác phẩm ấy lại đáng giả cả một gia tài như vậy.

Viết bình luận