Các idol thế giới trông sẽ ra sao khi trở thành nhân vật hoạt hình?

NamiSan 11/09/2019 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Những diễn viên hay người nổi tiếng vốn đã may mắn sở hữu gương mặt vô cùng thu hút và quyến rũ, nhưng phiên bản hoạt hình của họ thậm chí còn ấn tượng hơn. Nghệ sĩ người Nga vô cùng tài năng - Lera Kiryakova đã biến những nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng thành những phiên bản hoạt hình đáng yêu. Nữ nghệ sĩ đã sáng tạo ra những hình ảnh với phong cách độc đáo. Đồng thời, tác phẩm cũng làm nổi bật lên những đặc điểm đặc trưng của mỗi người, giúp cho độc giả dễ dàng nhận biết được hình ảnh đang mô tả về ai.

Hãy cùng tham khảo những hình ảnh dưới đây và chọn ra tác phẩm mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất nhé!

1. Eddie Redmayne

Cô hiện có 346.000 người theo dõi trên kênh Instagram cá nhân. Và nguyên nhân giúp cô nổi tiếng là bản thân nữ họa sĩ luôn không ngừng cải thiện kỹ năng và phong cách vẽ của mình. Kiryakova đã tạo ra những bức tranh truyền thần của vô số người nổi tiếng - từ những thần tượng nhạc pop hiện đại như Billy Eilish, Ariana Grande hay Rihanna đến những nhân vật đình đám chúng ta không bao giờ quên như Michael Jackson, Freddie Mercury và David Bowie.

2. Freddie Mercury

3. Rihanna

Lera Kiryakova bắt đầu sự nghiệp chỉ với bút và mực, tuy nhiên về sau cô cũng học hỏi và thể hiện những tác phẩm của mình bằng nhiều loại họa cụ khác nhau như sơn dầu, màu nước, chì, bút nhớ…Và dường như cô có năng khiếu với tất cả các loại họa cụ. Gần đây cô đã làm quen với các phần mềm đồ họa và sáng tạo ra ngày càng nhiều tác phẩm tuyệt vời bằng Wacom và phần mềm Adobe Photoshop. Cô cũng chia sẻ hậu kỳ quá trình tạo ra những tác phẩm thông qua kênh Youtube của mình.

4. Benedict Cumberbatch

5. Albert Einstein

6. Billie Eilish

7. Charlie Chaplin

8. Audrey Hepburn

9. Daenerys Targaryen

10. Công nương Diana

11. Bob Marley

12. Amy Winehouse

13. Arya Stark

14. Lucille Ball

15. David Bowie

16. Khal Drogo

17. Tormund Giantsbane

18. Katy Perry

19. Quý cô Piggy

20. John Lennon

21. Michael Jackson

22. Gellert Grindelwald

23. Cara Delevingne

24. Ariana Grande

25. Billie Eilish

26. Maddie Ziegler

27. Steve Jobs

28. Joker và Harley Quinn

29. Coco Chanel

30. Brienne xứ Tarth

Viết bình luận