Các bộ phim Fast & Furious đã phá hủy tổng cộng bao nhiêu chiếc xe hơi?

Oda 15/04/2020 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Nói đến thương hiệu Fast & Furious là chúng ta nói đến hàng chục, thậm chí hàng trăm chiếc xe hơi bị hư hại, phá hủy trong những cuộc đua đường phố khốc liệt. Đây chính là cái chất, cái hồn làm nên nét rất riêng của thương hiệu điện ảnh này, và chính những pha rượt đuổi, những vụ nổ xe hơi hoành tráng đã khiến cho băng nhóm Dominic Toretto đến thời điểm này vẫn duy trì sức hút rất lớn với khán giả.

Mức độ phá hủy tăng cao qua từng tập phim, thế nên không có gì lạ khi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bộ phim Fast đã hủy hoại tổng cộng…1500 chiếc xe các loại kể từ khi thương hiệu này ra mắt. Và một cuộc nghiên cứu mới đây của một công ty bảo hiểm Anh Quốc đã công bố rằng, nếu tính cả các phần phim mới ra mắt gần đây, thì băng nhóm của Dominic Toretto đã hủy diệt thẳng tay…1800 chiếc xe các loại. Khác biệt trong mức độ giữa các phần phim cũng là rất lớn, nếu như phần đầu chỉ có 78 chiếc bị phá, thì phần 6 con số này đã lên tới…350.

Cụ thể con số qua các phần phim như sau:

Fast & Furious: 78 chiếc

2 Fast 2 Furious:  130 chiếc

The Fast & the Furious: Tokyo Drift: 249 chiếc

Fast & Furious: 190 Chiếc

Fast Five: 260 chiếc

Fast & Furious 6: 350 chiếc.

Furious 7: 230 chiếc

Dù Fast 8 không có trong danh sách, còn Fast 9 chưa ra mắt, song theo CNBC thì tổng cộng ngót nghét 300 chiếc xe đã được sử dụng trong quá trình quay phim phần 8. Nhiều khả năng qua phần 9, con số xe bị phá hủy sẽ vượt qua 2000. Đạo diễn Justin Lin không hề e ngại việc “thổi bay” càng nhiều xe hơi đắt tiền càng tốt, thế nên nếu thiệt hại vật chất trong phần 9 có lên tới cả tỷ USD thì cũng không ngạc nhiên.

Cảnh "xe rơi như mưa" trong phần 8:

Viết bình luận