Brie Larson sẽ là nữ siêu anh hùng đầu tiên xuất hiện ở cả hai vũ trụ DC và Marvel?

Oda 03/07/2020 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Brie Larson được cho là đang cân nhắc rời khỏi vũ trụ Marvel sau Captain Marvel 2. Nữ diễn viên đã gặt hái được nhiều thành công trong MCU và thậm chí sẵn sàng đảm nhận vai trò dẫn đầu trong Giai đoạn 4 của Marvel. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng DC đã đề nghị Larson tham gia một vai trò quan trọng mới ngay khi Captain Marvel 2 kết thúc.

Brie Larson đối mặt với nhiều lời chỉ trích khi đóng vai Captain Marvel

Larson đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nhưng cũng phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích trong thời gian ngắn cô ở MCU. Mặc dù đã giành được một giải Oscar, tự đạo diễn được bộ phim đầu tay và tham gia bộ phim siêu anh hùng tỷ đô trước 30 tuổi, Brie Larson vẫn khiến một số người hâm mộ không hài lòng khi cô vào vai Carol Danvers.

Bất chấp việc nhiều người hâm mộ đòi gạch tên Brie Larson ra khỏi vũ trụ Marvel, cô vẫn được nhắm cho nhiều vai trò quan trọng ở Giai đoạn 4. Brie Larson không chỉ tiếp tục vai diễn trong Captain Marvel 2, mà cô còn được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thủ lĩnh chính của Avengers, đặc biệt là sau các sự kiện trong Avengers: Endgame.

Khả năng Brie Larson nhảy tàu sang DCEU?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Brie Larson trong vũ trụ Marvel khi bộ phim đầu tay của cô đã kiếm về hơn một tỷ tại phòng vé nhưng có nguồn tin đã cho rằng DC đang kêu gọi nữ diễn viên về đầu quân với vai trò mới đủ hấp dẫn để kéo cô ra khỏi MCU.

Nguồn tin cũng cho rằng Warner Bros. đã thực sự đề nghị những vai trò quan trọng cho Brie Larson, bao gồm cả Lady Blackhawk, Hawkwoman, Zatanna, và Big Barda. DC hy vọng sẽ khiến các nữ siêu anh hùng nổi bật hơn và tin rằng Brie Larson là ứng cử viên hoàn hảo để dẫn đầu sự thay đổi.

Brie Larson chưa xác nhận rằng Warner Bros. đã tiếp cận cô. Ngay cả khi nữ diễn viên chấp nhận là một phần trong DCEU, điều đó không nhất thiết có nghĩa là cô sẽ rời khỏi MCU. Không có gì cấm một diễn viên không thể xuất hiện trong cả MCU và DCEU, mặc dù hành động như vậy là rất hiếm xảy ra.

 

 

 

(Theo kenh14.vn)

Viết bình luận