"Bom xịt" của Iron Man bất ngờ được Britney Spears khen ngợi

Oda 31/05/2020 14:24

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày 9/4 vừa qua, “nữ hoàng nhạc Pop” một thời Britney Spears đã đăng tải bài viết khen ngợi bộ phim Dolittle – dự án điện ảnh mới nhất của “người Sắt” Robert Downey Jr. Gia đình cô đã “cày cuốc” bộ phim này khi phải tự cách ly ở nhà.

“Đây là bộ phim chắc chắn phải xem. Tôi thực sự yêu thích Robert Downey Jr. và diễn xuất chân thực của ông ấy. Những nhân vật là động vật rất hài hước và bộ phim dường như có một nhịp điệu rất riêng mà khó có thể thấy trong phim ảnh thời nay. Vì vậy, nếu bạn xem phim này và cũng cảm thấy yêu thích chiếc áo khoác và trang phục của Robert như tôi, cố gắng đừng để “thất lạc” như tôi nhé. Cứ nhớ rằng anh chàng này có thể nói chuyện với động vật và thể hiện vô cùng tuyệt vời. Đã bao lâu rồi mà bạn mới cảm thấy một bộ phim có tất cả những thứ bạn muốn xem? Tôi thậm chí còn chả nhớ đã xem bao nhiêu phim trong khi tự cách ly rồi đó”.

Nội dung của Dolittle xoay quanh một người đàn ông có khả năng giao tiếp với các loài vật. Sau khi vợ mất, anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle đã tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo bí ẩn để tìm ra thuốc chữa bệnh.

Cả về chuyên môn lẫn thương mại, Dolittle được coi là một dự án thất bại khi chỉ nhận điểm số 15% trên Rotten Tomatoes trong khi doanh thu không đủ bù chi phí, có thể gánh khoản lỗ lên tới 100 triệu USD. Nhưng dù sao ai cũng có ý kiến của riêng mình, và biết đâu qua lời giới thiệu của người nổi tiếng như Brit, bộ phim sẽ thu hút được nhiều khán giả hơn?

Viết bình luận