Bom tấn Zootopia của Disney sẽ được làm thêm phần 2 và 3

Oda 08/02/2019 16:58

MỤC LỤC [Hiện]

Tommy Lister, nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Finnick, bạn thân của chú cáo tinh ranh Nick Wilde, tiết lộ rằng Disney đang trong quá trình phát triển phần tiếp theo Zootopia 2 và Zootopia 3. Disney đã gầy dựng nên tác phẩm Zootopia gây tiếng vang lớn vào năm 2016, nhưng kể từ đó, mọi người vẫn chưa nghe bất cứ thông tin gì về phần tiếp theo, vì vậy việc họ đang chuẩn bị cho phần 2 và 3 vẫn là một điều cực kì bất ngờ.

Ngoài việc được giới phê bình đánh giá cao và thu về doanh thu phòng vé khổng lồ, bộ phim đã mang về giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất. Vì Zootopia là một thành công lớn như vậy, nhiều người cho rằng Disney sẽ ngay lập tức bắt đầu làm phần tiếp theo, nhưng họ đã quá kín tiếng, cho đến thời điểm này, mọi thứ đã bắt đầu dần dần rõ ràng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới, Tommy Lister đã chia sẻ về tương lai của Zootopia:

“Tôi có thể nói với bạn chắc chắn rằng tôi đang làm tiếp các phần sau cho Zootopia cùng với Disney. Chúng tôi đang làm tổng cộng ba phần. Chúng tôi là bộ phim hoạt hình lớn nhất mà Disney đang sản xuất với ngân sách là 300 triệu đô la. Tác phẩm của chúng tôi đã kiếm được 2,6 tỷ đô la doanh thu, tôi nghĩ tại sao không tiến về phía trước và kiếm nhiều hơn nữa?”

Disney đã làm việc lặng lẽ với dự án trong vài năm qua, nhiều khả năng sẽ phải mất một thời gian dài trước khi chúng ta được xem Zootopia 2. Đội ngũ sáng tạo và thiết kế đồ hoạ sẽ không chỉ phải làm ra một bộ phim hoạt hình thú vị, hấp dẫn mà còn phải tạo ra một sản phẩm có sự khác biệt đối với những bộ phim khác trên thị trường.

Người hâm mộ Disney đang rất phấn khích khi nghe tin về hai phần tiếp theo của Zootopia chuẩn bị ra mắt. Dù thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ cũng sẽ có một điều gì đó để đợi chờ và kì vọng cho đến năm 2021 và 2022, là thời gian dự kiến ra mắt của hai bộ phim này.

Viết bình luận