Bom tấn "Top Gun: Maverick" của Tom Cruise bị dời lịch sang cuối năm

Oda 03/04/2020 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây hãng Paramount đã ra quyết định lùi lịch bộ phim Top Gun: Maverick từ cuối tháng 6 sang Giáng Sinh năm nay do diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi virus Corona. Đây là bộ phim mới nhất của Hollywood phải ra khỏi mùa phim hè 2020 do tình hình leo thang của dịch bệnh chết người này.

Top Gun: Maverick là phần 2 của bộ phim Top Gun nổi tiếng ra mắt năm 1986, dự kiến ra mắt vào 24 tháng 6 năm nay. Ngày phát hành mới của nó sẽ là 23 tháng 12. Tài tử Tom Cruise sẽ trở lại trong vai chính viên phi công lừng danh Maverick.

Trailer của bộ phim:

Paramount cũng thông báo ngày ra mắt mới cho phần 2 của bộ phim A Quiet Place, vốn lên lịch vào 22 tháng 5 tới đây, sẽ được chuyển tới ngày 31 tháng 7.

Quyết định dời lịch Top Gun: Maverick được cho là giúp Tom Cruise có nhiều thời gian tập trung vào việc quay phim bom tấn Mission: Impossible 7, trước khi chuyển sang công đoạn quảng bá cho Top Gun: Maverick. Phần mới nhất của loạt phim MI bắt đầu khởi quay ở Venice, Ý từ tháng 2, song đã phải ngừng lại vì dịch COVID-19 lây lan mạnh ở quốc gia này.

Từ ngày 19 tháng 3 tới nay, toàn bộ các rạp chiếu phim ở nước Mỹ đã buộc phải đóng cửa để ngăn chặn virus lây lan. Không ai có thể chắc được bao giờ các rạp chiếu sẽ mở cửa trở lại. Nhiều ý kiến hy vọng tình hình sẽ khả quan hơn vào giữa tháng 6, nhưng các hãng phim cho biết sẽ phải mất nhiều thời gian hơn thế để công nghiệp điện ảnh trở lại guồng quay bình thường.

Trailer của bộ phim kinh dị A Quiet Place phần 2:

Viết bình luận