Bộ truyện "Percy Jackson" sẽ được chuyển thể thành phim trên Disney+

Thor 14/06/2020 19:19

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ truyện Percy Jackson and the Olympians (tựa Việt: Percy Jackson và các vị thần đỉnh Olympia) của tác giả Rick Riordan chính là một trong những bộ sách bán chạy nhất theo tờ New Yorks Times. Sắp tới đây, các fan sẽ lại một lần nữa được hội ngộ với những nhân vật mà mình yêu thích qua màn ảnh nhỏ, hay chính xác hơn, là trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+.

Chính tác giả Rick Riordan đã thông báo tin vui này trên trang cá nhân cùng với người vợ của mình là Becky: 'Sau một khoảng thời gian dài làm việc vô cùng chăm chỉ, kèm theo đó là sự ủng hộ của các bạn, cuối cùng thì Percy Jackson cũng sẽ xuất hiện trên Disney+.'

Hiện tại, dự án này đã được xác nhận và đang trong quá trình phát triển từ khâu kịch bản đến tuyển chọn diễn viên. Quyển sách đầu tiên có tên The Lightning Thief (tựa Việt: Kẻ cắp kia chớp), chính là nền tảng để Rick Riordan phát triển những phần sau, và cũng sẽ được phát sóng đầu tiên.

Chia sẻ thêm về dự án này, Rick Riordan cũng cho biết, ông và vợ mình sẽ trực tiếp tham gia vào tất cả các khâu của bộ phim.

Percy Jackson and the Olympians đã được công ty con của Disney là Hyperion phát hành, tập một vào năm 2005 và tập cuối là vào năm 2009. Câu chuyện xoay quanh Percy Jackson, một cậu học sinh bình thường, hay chí ít, là đang cố gắng để có một cuộc sống bình thường. Mọi chuyện bắt đầu khi cậu phát hiện mình có năng lực đặc biệt, và bố cậu, không ai khác, chính là vị Thần Biển Cả Poseidon. Rất nhiều sinh vật kì bí đã tấn công cậu, và tất cả những Á thần khác như Jackson đều sẽ bị cuốn vào những cuộc tấn công liên tiếp. Percy Jackson cùng hai người bạn là Grover Underwood - Thần Dê và Annabeth Chase, con gái của Nữ thần Athena, sẽ cùng nhau đến Trại Con Lai, nơi duy nhất họ có thể tránh khỏi những hiểm nguy đang rình rập mỗi ngày.

Trước đó, bộ truyện đã từng được chuyển thể thành phim điện ảnh, nhưng vì sự đón nhận của khán giả không thật sự nồng nhiệt, vậy nên dự án đã kết thúc ở phần hai.

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận