Bộ đôi sao Game of Thrones sẽ hợp tác trong bộ phim mới về ma cà rồng

Oda 29/05/2020 17:19

MỤC LỤC [Hiện]

Jason Momoa và Peter Dinklage chưa bao giờ có cơ hội hợp tác cùng nhau ngoài series Game of Thrones, một điều nếu xảy ra chắc chắn khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, điều này sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới.

 Trên điện ảnh, trong khi Momoa đang chơi DC thủ vai Aquaman cho DCEU thì Dinklage vừa mới xuất hiện trong Infinity War của Marvel. Tuy nhiên hai diễn viên sẽ cùng thủ vai chính trong bộ phim hành động kinh dị sắp tới mang tên Good Bad & Undead.

Phim ma cà rồng đang cần một làn gió mới, ngoài những câu chuyện về thợ săn đối đầu những con quỷ hút máu. Với dự án điện ảnh sắp tới,  Momoa sẽ vào vai một ma cà rồng và Dinklage sẽ đảm nhận vai thợ săn ma cà rồng huyền thoại Van Helsing. Tuy nhiên điều đặc biệt nhất của Good Bad & Undead đó là: cả hai cùng nhau để đi...lừa đảo khắp nơi.

Dinklage sẽ đóng vai Van Helsing, người cuối cùng trong một dòng dõi thợ săn ma cà rồng lâu đời. Anh ta phát triển mối quan hệ đặc biệt với một Ma cà rồng (Momoa), người đã thề sẽ không bao giờ giết người vô tội lần nữa. Họ cùng nhau thực hiện nhiều vụ lừa đảo từ thị trấn này sang thị trấn khác, nơi Van Helsing giả vờ tiêu diệt Ma cà rồng để kiếm tiền thưởng. Nhưng khi một khoản tiền thưởng khổng lồ được treo trên đầu ma cà rồng của Jason Momoa, mọi thứ trong thế giới nguy hiểm đầy quái vật và ma thuật này sẽ truy đuổi cả hai bọn họ.

Hollywood Reporter nhận định rằng trong phim mới này, mối quan hệ giữa Van Helsing và ma cà rồng khá phức tạp, thậm chí thú vị. Nội dung chuyện phim dựa theo ý tưởng của hai nhà biên kịch Mark Swift và Damian Shannon. Hiện bộ phim vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức.

Viết bình luận