Bộ ảnh các sao Hollywood giống hệt người xưa - Du hành thời gian là có thật?

Sam 05/07/2018 17:19

MỤC LỤC [Hiện]

Một kênh Youtube đã đăng một video với chủ đề du hành xuyên thời gian, trong đó có nhắc đến những ngôi sao hạng A của Hollywood như Johnny Depp hay Jay Z, so sánh họ với những người đàn ông sống cách đây ít nhất một thế kỉ. Thật kì lạ và trùng hợp khi các ngôi sao và những người này đều có ngoại hình giống nhau đến ngỡ ngàng.

Một trong những cái tên nổi bật được đề cập trong đoạn video là tài tử của bộ phim Cướp biển vùng Ca-ri-bê, Johnny Depp. Sự giống nhau không tưởng này do Michael Johnstone phát hiện ra và đăng lên instagram cá nhân của mình. Người đàn ông bên trái là ông cố của Michael, vốn là một nhạc công kèn trombone.

Johnny Depp trông như anh em sinh đôi với một nhạc công sống ở đầu thế kỉ 20.

Một cái tên lừng lẫy khác trong danh sách này là nhạc sĩ, nhà sản xuất Jay Z, chồng của nữ siêu sao Beyoncé. Khi lục tìm những bức ảnh xưa cũ chụp lại quang cảnh đường phố của khu Brooklyn (thuộc thành phố New York, Mỹ), người ta phát hiện ra một người đàn ông trông giống hệt Jay Z. Một điều trùng hợp nữa là Jay Z cũng ra đời tại Brooklyn.

Jay Z và người đàn ông trên đường phố New York năm 1939.

Một trường hợp đáng kinh ngạc khác là nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage. Không thể không choáng váng khi nhìn thấy một người đàn ông sống vào những năm 1870 lại giống tài tử này đến từng chi tiết nhỏ, từ khuôn miệng, mái tóc đến bộ râu.

Cách cả 150 năm mà sao lại giống nhau lạ lùng thế này!

Danh sách gây sửng sốt này vẫn còn nhiều tên tuổi lớn khác của Hollywood.

Diễn viên Matthew McConaughey, lại giống như đúc tiến sĩ Andrew Sanders đến từ tiểu bang Alabama, Mỹ.

Bức ảnh của danh hài Eddie Murphy và người đàn ông vô danh trên đã gây sốc đến mức nhiều cư dân mạng cho rằng nó đã bị chỉnh sửa. Bức ảnh xưa cũ này được cho là chụp vào khoảng những năm 1920 của thế kỉ trước.

Người ta phát hiện một chú rể ở Seattle (Mỹ) vào năm 1961 trông không khác gì tài tử Matt Damon, nam chính của loạt phim về điệp viên Jason Bourn lừng danh.

Bruce Willis lại giống với vị tướng nổi tiếng thời Thế chiến thứ 2 là Douglas Macarthur. Nếu Hollywood có làm phim về ông, họ đã biết tìm diễn viên chính ở đâu rồi.

Một siêu sao hành động khác Sylvester Stallone như bản sao của một nhân vật không ai ngờ tới, Giáo hoàng Gregory IX. Bức tranh vẽ Giáo hoàng đặt tại thành phố Vatican, là tác phẩm của họa sĩ lừng danh thời Phục hưng Raphael.

Chú ruột của Hailey Baldwin, bạn gái hiện tại của Justin Bieber, nam diễn viên Alec Baldwin có đường nét lẫn thần thái khuôn mặt giống với vị tổng thống thứ 13 của nước Mỹ, Millard Fillmore.

(Theo Bestie.vn)

Viết bình luận