Black Widow sẽ "hồi teen" với nhan sắc vạn người mê trong phim riêng

Thor 28/02/2020 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Black Widow là một trong những siêu anh hùng quan trọng nhất của vũ trụ MCU, nhưng cho đến nay cô vẫn chưa có phần phim riêng nào, trong khi Iron Man, Captain America và Thor đã sở hữu cho mình 3 tác phẩm. Điều đó khiến cho bộ phim riêng của cô đang được chờ đón hơn bao giờ hết.

Với việc Natasha đã hy sinh để lấy viên đá Linh Hồn trong Avengers: Endgame, phần phim riêng của cô nhiều khả năng sẽ có bối cảnh giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War. Còn nhớ Wanda Maximoff đã từng đưa khán giả trở về một vài khoảnh khắc quá khứ của Black Widow, khi thôi miên cô trong Age of Ultron. Rất có thể trong bộ phim tới đây, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều hơn những hoạt động của Góa phụ đen, khi cô vẫn còn là thiếu nữ.

Tại thảm đỏ Oscar, Paul Gooch và David White, những người được đề cử cho hạng mục Thành tựu xuất sắc nhất trong trang điểm và làm tóc cho tác phẩm Maleficient: Mistress of Evil đã có một bài chia sẻ ngắn với trang Variety. Gooch đã nói ngắn gọn về công việc của anh với Black Widow, "Chúng tôi sẽ ngược dòng thời gian khi họ vẫn còn trẻ. Chúng tôi có nhiều diễn viên đóng vai trẻ hơn và vẫn cùng một nhân vật”.

Quay trở lại quá khứ không chỉ tạo điều kiện cho nhiều nhân vật quay trở lại, mà còn giúp giải đáp một số bí ẩn trong cuộc đời thăng trầm của Black Widow. Tướng Thaddeus Ross xuất hiện trong Hulk 2008 sẽ trở lại, không chỉ vậy còn là Hawkeye. Hawkeye và Black Widow là đồng đội lâu năm, được cho là đã trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Một đoạn phim của Black Widow được chiếu tại San Diego Comic-Con đã xuất hiện hình ảnh ở Budapest, nơi cô trải qua khóa huấn luyện để trở thành điệp viên của Nga. Rất có thể khán giả cuối cùng cũng sẽ biết được điều gì đã xảy ra ở Budapest, như cái cách mà hai người thường xuyên nhắc lại trong các bộ phim trước đây. Và biết đâu Robert Downey Jr. cũng sẽ quay trở lại làm Iron Man một lần nữa, trong vai trò cameo?

Về việc xử lý Black Widow thời trẻ ra sao, hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều. Khá nhiều khán giả muốn nhà làm phim dùng diễn viên trẻ hơn để đóng Natasha, thay vì dùng kỹ xảo để “trẻ hóa” (de-aging) gương mặt hiện tại của cô. Trong Captain America: Civil War, nhà làm phim đã dùng kỹ xảo để trẻ hóa gương mặt của Robert Downey Jr, và kết quả trên màn hình là một thanh niên giống y hệt tài tử thời trẻ, nhưng lại gượng gạo, các đường nét cảm xúc cứng đơ và không tự nhiên.

Dự kiến Black Widow sẽ ra rạp vào ngày 1/5/2020.

Viết bình luận