Black Widow: Giải thích về trang phục trắng của nhân vật!

Thor 11/12/2019 15:04

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, đoạn teaser trailer đầu tiên của Black Widow đã được tung ra và nó đã giới thiệu một số trang phục và nhân vật hoàn toàn mới. Như một số trang phục từng xuất hiện trong MCU, diện mạo mới của Natasha bắt nguồn từ truyện tranh, nhưng trong trường hợp này, trang phục màu trắng mới của cô cũng có một mục đích thiết thực liên quan đến bối cảnh phim solo đầu tiên của cô.

Như đã nói ở trên, trailer đầu tiên của Black Widow có cảnh quay nhân vật này trong trang phục “toàn màu trắng” của cô - bao gồm cả cảnh cô rơi xuống cây cầu để chuẩn bị cho trận chiến và sau đó cô cũng mặc nó trong cảnh hội tụ “gia đình”. Nó trái ngược hoàn toàn với bộ đồ đen truyền thống của cô, bởi vì, tất nhiên, cô được gọi là Black Widow.

Vì Natasha trong cả truyện tranh và phim ảnh đều có một kiến thức về gián điệp và đặc biệt là chuyên về tàng hình. Có thể màu trắng là một màu khá lạ đối với đặc vụ, nhưng đoạn trailer chỉ ra rằng Black Widow mặc bộ đồ mới này vì lý do chiến thuật. Cô ấy được bao quanh bởi tuyết, vì vậy nó giúp cô ấy hòa nhập tốt hơn nhiều so với những gì cô ấy thường mặc.

Trang phục trắng của Black Widow được đưa trực tiếp từ Marvel Comics, nhưng nó không phải là trang phục cổ điển. Nó lần đầu tiên ra mắt trong Black Widow: Deadly Origin (được phát hành vào năm 2010) - trùng với lần ra mắt MCU của cô trong Iron Man 2. Đây là một câu chuyện kể về việc ​​Black Widow bị ám ảnh bởi những bộ xương từgì có trong tủ quần áo của cô. Loạt phim đã đưa Black Widow đến khắp nơi trên thế giới để chiến đấu với âm mưu giết tất cả những người cô quan tâm, bao gồm Daredevil, Hawkeye, Hercules,..

Ngoài ra, Black Widow cũng từng phải chiến đấu chống lại một nhóm có tên là Icepick Protocols và những trận chiến của cô với họ xảy ra ngoài vũ trụ. Đó là cuộc phiêu lưu tạo ra trang phục trắng mới cho cô. Giống như phiên bản điện ảnh, trang phục màu trắng của Black Widow là để hòa nhập với khung cảnh chiến đấu. Bộ đồ này rất quan trọng nhưng đã không được giới thiệu nhiều trong truyện tranh vì Black Widow ít đi phiêu lưu dưới trời tuyết rất ít.

Trang phục trắng của Black Widow có ý nghĩa gì với bộ phim? Một số người đã đưa ra giả thuyết rằng nó tiết lộ Winter Soldier. Nhưng phần lớn, nó liên quan đến thời tiết cực lạnh ở bối cảnh của bộ phim - phía đông châu Âu và ít nhất là một phần Budapest. Đông Âu cũng giải thích lý do tại sao Black Widow gặp phải rất nhiều nhân vật liên quan đến Liên Xô, chẳng hạn như Red Guardian và Yelena Bolova - một trong những Black Widow mới.

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận