Black Widow bất ngờ lộ tạo hình "bo tròn" mĩ miều gợi cảm trong phim riêng

Oda 21/02/2020 08:36

MỤC LỤC [Hiện]

Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, phim riêng về Black Widow - thành viên lâu đời và quan trọng của nhóm Avengers sẽ chính thức trình làng khán giả. Đây là dự án dành riêng cho minh tinh Scarlett Johansson, với những đóng góp to lớn của cô cho nhân vật Natasha Romanoff của vũ trụ điện ảnh MCU trong suốt chăng đường hơn 10 năm phát triển.

Mới đây nhà sản xuất đã tiết lộ những hình ảnh mới nhất về tạo hình của Black Widow và kẻ địch của cô trong phim, nhân vật mới mang tên Taskmaster. Đây là một gã phản diện mới xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel, với khả năng đặc biệt là sao chép kỹ năng của các siêu anh hùng khác.

Giống như những gì các fan mong đợi, Black Widow trông thật sự gợi cảm và mạnh mẽ với bộ đồ thể thao bó sát màu trắng. Được biết, nó được tạo ra dưa trên bộ trang phục gốc màu vàng và đen trong truyện tranh.

Với bộ đồ đen bó sát, đai màu vàng hai bên là dây đeo súng, tạo hình của Black Widow lần này được cho là còn ngầu hơn hai phần phim Avengers. Nhiều dự đoán của khán giả cho rằng tạo hình mới này liên quan đến nước Nga, và rất có thể Natasha sẽ đoàn tụ với gia đình mình trong phim.

Taskmaster là kẻ thù của Black Widow với khả năng sao chép mọi hành động chiến đấu của kẻ địch. Trong tạo hình mới được tung ra, hắn cũng sao chép được ngoại hình của Black Widow khi ngầu không kém gì nhân vật chính.

Trong tạo hình mới này, Taskmaster mặc bộ đồ bó sát gam màu xanh, viền đỏ với áo giáp quanh vùng bụng 6 múi. Điều đặc biệt là hắn cũng có một chiếc khiên tròn, gợi nhiều liên tưởng đến đồng đội của Black Widow là Captain America (Chris Evans).

Theo kế hoạch, Black Widow sẽ ra mắt vào ngày 1/5/2020

>>Giả thuyết: Gia đình của Black Widow bị tan biến sau cú búng tay của Thanos

>>Bí mật ít ai biết vòng eo của Black Widow trong Age of Ultron

Viết bình luận