Biệt đội gái hư nóng bỏng của vũ trụ siêu anh hùng DC

Thor 08/01/2020 17:08

MỤC LỤC [Hiện]

Poison Ivy

Cô được mô tả là kẻ "dùng mọi lợi thế mình có để đạt được mục đích". Mái tóc đỏ rực, trang phục thiếu vải "bảo vệ môi trường" và cử chỉ phóng đãng của Poison Ivy chưa phải là những thứ duy nhất khiến người đối diện phát điên. Nữ phản diện này sở hữu nhiều công thức độc dược khiến các anh hùng bị thôi miên và làm theo bất cứ điều gì Poison Ivy sai bảo. Không ít nạn nhân đã bị quyến rũ và trở thành người tình bất đắc dĩ của nàng, bao gồm cả những siêu anh hùng nổi tiếng như Batman hay Robin.

Talia al Ghul

Là con gái của trùm phản diện Ra’s al Ghul - "sư phụ" của Batman, Talia kế thừa vị trí lãnh đạo tổ chức League of Assassins (Liên minh sát thủ). Dù đôi lần được nhắc đến như người tình của Batman, tình yêu mà cô nàng dành cho người cha lớn đến mức Talia sẵn sàng làm những việc vô pháp vô thiên. Nữ ác nhân này luôn biết cách lợi dụng sắc đẹp để thực hiện các kế hoạch tội phạm và thoát khỏi mớ rắc rối một cách yên lành.

Cheetah

"Nàng báo" sở hữu sức mạnh vô song cùng tốc độ đáng kinh ngạc (nhanh hơn cả Wonder Woman). Cheetah là ác nhân đáng gờm trong thế giới truyện tranh DC và là kẻ thù không đội trời chung của nữ thần chiến binh Wonder Woman. Dù bề ngoài có vẻ "lông lá", cơ thể săn chắc và tính cách hoang dại của nhân vật này khiến nhiều khán giả mê mệt.

Trong Wonder Woman 1984 sắp ra mắt vào tháng 6/2020, nữ diễn viên Kristen Wiig sẽ vào vai Cheetah, chạm trán với Wonder Woman của Gal Gadot.

Catwoman

Bờ môi mọng mời gọi, dáng vẻ uyển chuyển và cách nói chuyện lả lơi của miêu nữ khiến những anh hùng lạnh lùng nhất như Batman cũng phải xiêu lòng. Cộng thêm bộ đồ da bó sát, Catwoman càng khiến các anh hùng phải rối trí khi đối đầu.

Harley Quinn

Thừa độ đẹp lẫn độ điên, Harley Quinn là mẫu bạn gái nóng bỏng mà không phải ai cũng dám mơ tới. Nàng có bằng tiến sĩ chuyên ngành tâm lý học, tính cách sáng nắng chiều mưa, nhưng rất chung thủy khi yêu.

Đây dường như là vai diễn được "đo ni đóng giày" dành cho người đẹp Margot Robbie. Một Harley Quinn với mái tóc nhuộm xanh đỏ, trang điểm nhòe nhoẹt vung vẩy cây gậy bóng chày trong Suicide Squad (2016) hoàn toàn ghi điểm với khán giả, là cột mốc quan trong sự nghiệp của nữ diễn viên Australia. 


(Theo IOne)

Viết bình luận