Bí mật ít ai biết vòng eo của Black Widow trong Age of Ultron

Oda 07/02/2020 09:29

MỤC LỤC [Hiện]

Khi ghi hình cho Avengers: Age of Ultron khoảng năm 2014, Scarlett Johansson đang mang thai con gái đầu lòng với người chồng thứ hai, Romain Dauriac. Đồng nghĩa với việc nữ diễn viên không còn vòng eo siêu phẳng và không thể thực hiện những phân cảnh hành động.

Đạo diễn Joss Whedon xử lý bằng cách thuê 3 diễn viên đóng thế, quay các cảnh cận và sử dụng kỹ xảo. Trả lời tờ E! năm 2015, Johansson cho biết khi cô không thể quay những cảnh đặc tả thì một trong ba diễn viên đóng thế sẽ phải thay cô diễn, đồng thời đánh dấu các chấm tròn lên mặt để đội hậu kỳ ghép mặt của Johansson vào.

"Tôi đã quay nhiều nhất có thể. Rất may, tôi có một đội đóng thế cực kỳ tuyệt vời. Một trong số đó là Heidi Moneymaker, cô ấy rất tuyệt, đã thay tôi đóng những cảnh đấm đá", Johansson nói.

Nam diễn viên Chris Evans (vai Captain America) chia sẻ đó là trải nghiệm thú vị khi có rất nhiều Black Widow trên phim trường. "Buồn cười lắm luôn. Mọi người đi đến bên cạnh và nói 'Này. Scarlett'. Cô ấy quay ra và mọi người kiểu 'Ôi chết, không phải Scarlett à. Xin lỗi nha'. Có quá nhiều Scarlett giả ở khắp mọi nơi", anh nói.

Scarlett Johansson đóng nhân vật Black Widow từ Iron Man 2. Ban đầu, cô là gián điệp giả làm thư ký cho tỷ phú Tony Stark, sau đó trở thành thành viên trụ cột của nhóm Avengers. Trong Avengers: Endgame, Black Widow chết trong quá trình chống lại Thanos. Năm nay, cô sẽ trở lại với phim riêng cùng tên, phát hành vào 1/5, lấy bối cảnh sau sự kiện Civil War và trước Endgame.

 

 

 

 

(Theo IOne)

Viết bình luận