Ben Affleck sẽ trở lại với vai diễn Batman?

Thor 28/05/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Ben Affleck từ bỏ DCEU vì thất vọng trước cách làm việc của Warner Bros.. Thêm vào đó, giới chuyên môn phê bình bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice khiến tài tử cảm thấy không còn thích hợp để ở lại với DCEU.

Sau vài ngày tuyên bố sẽ cho ra mắt Justice League 2021 phiên bản của đạo diễn Zack Snyder, AT&T đã chia sẻ trên Twitter rằng Ben Affleck có thể sẽ trở lại vai Người Dơi. Bởi hãng phim muốn hoàn thành việc chuyển thể kịch bản gốc, Batman sẽ có trận đối đầu với Deathstoke.

Vốn dĩ, diễn viên Gone Girl sẽ trở thành đạo diễn kiêm diễn viên chính trong The Batman 2021. Nhưng anh đã quyết định bỏ tất cả vì cảm thấy “không còn là Người Dơi nữa”. Chiếc ghế đạo diễn nhường lại cho Matt Reeves, còn vai Người Dơi thuộc về Robert Pattinson.

“Ben Affleck đã mệt mỏi và không còn hứng thú để tiếp tục với Batman sau những rắc rối trong quá trình thực hiện Justice League. Diễn viên cũng không thật sự thoải mái trong khoảng thời gian vào vai Người Dơi. Thái độ buồn rầu của anh khi quảng bá Batman v Superman đã thể hiện rõ sự bất mãn đó”, trang New York Time từng bình luận.

Nói như thế không có nghĩa sao nam The Town ghét bỏ chính vai diễn của mình. Đạo diễn Zack Snyder từng tuyên bố Ben Affleck là Người Dơi hoàn hảo nhất trên màn ảnh rộng. Anh cảm kích những nỗ lực của Affleck cho bộ phim như tăng cường tập gym để có được thân hình vạm vỡ. Chỉ là không thể tìm được tiếng nói chung nên ngọn lửa nhiệt huyết trong Ben Affleck đã tắt và quyết định rời khỏi DCEU.

Hiện, The Batman 2021 vẫn đang trong quá trình sản xuất ở Anh. Robert Pattinson từng chia sẻ trên tạp chí Bazzar rằng vẫn ăn uống theo chế độ của nhà sản xuất để giữ được thân hình cân đối để tham gia phim.

 

 

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận