Ben Affleck sẽ trở lại quay nốt vai Batman trong Justice League Snyder Cut

Oda 01/06/2020 16:52

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Matt Reeves và Robert Pattinson hiện đang chuẩn bị tiếp tục sản xuất The Batman, nhưng dường như phiên bản người Dơi trước đó của Ben Affleck sẽ còn gặp lại khán giả một lần nữa. Cùng với thông tin rằng Justice League bản Snyder Cut đang trên đường đến HBO Max, đã có những thông tin cho biết hãng truyền thông AT&T, chủ sở hữu  của Warner Bros quan tâm đến việc thuyết phục Ben Affleck trở lại để quay nốt các cảnh cuối cùng cho bản Snyder Cut.

Mặc dù dường như không ai có thể chính thức xác nhận liệu Snyder Cut có liên quan đến việc các ngôi sao của bộ phim quay trở lại để quay nốt hay không, nhưng thực tế là các diễn viên đã ủng hộ công khai phong trào #ReleaseTheSnyderCut trong quá khứ chắc chắn. Gal Gadot, Jason Momoa đều đã lên tiếng ủng hộ việc cho ra mắt phiên bản Snyder Cut, chính vì vậy nếu họ quay trở lại để khoác chiếc bộ trang phục siêu anh hùng một lần nữa thì cũng không có gì bất ngờ.

Mặc dù chưa có gì đảm bảo chắc chắn, nhưng Ben Affleck đã từng nói rằng anh đã thay đổi quan điểm về việc quay trở lại làm người Dơi thêm một lần nữa. Nam diễn viên từng hai lần đoạt Oscar luôn lên tiếng ủng hộ đạo diễn Zack Snyder cũng như tham vọng của ông dành cho nhân vật Batman, nên khán giả hoàn toàn có thể hy vọng anh sẽ trở lại để viết tiếp câu chuyện dang dở về siêu anh hùng thành phố Gotham.

Viết bình luận