Batman của Robert Pattinson sẽ đối đầu với Joker, lấy vợ và có con

Oda 13/04/2020 10:04

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù bộ phim The Batman do Matt Reeves làm đạo diễn và Robert Pattinson thủ vai chính đã phải tạm hoãn sản xuất do dịch COVID-19, song đã xuất hiện những thông tin liên quan tới nội dung chính của nó, cũng như hai phần phim kế tiếp. Cụ thể, phần phim đầu tiên sẽ tập trung vào quãng thời gian 2 năm đầu tiên làm Người Dơi của Bruce Wayne. Sau đó Batman sẽ phải đối đầu với Joker (một hoặc cũng có thể nhiều Joker) trong phần hai, đồng thời anh cũng sẽ có một mối tình đẹp ở trên phim.

Người tình của Batman được cho là trung thành với nguyên tác truyện tranh, đó là Catwoman. Mối quan hệ của hai người sẽ được tạo dựng ngay trong phần một, và những phần tiếp theo sẽ chứng kiến hai người kết hôn và có con. Trong truyện tranh, Catwoman thường xuyên là người tình của Batman, hai nhân vật này cũng đã kết hôn và sinh con. Nếu The Batman thực sự đi theo hướng nội dung này, đó sẽ là khác biệt lớn nhất đối với các bộ phim điện ảnh về Người Dơi trước đây.

Batman và Catwonman yêu nhau ở trong truyện tranh

Catwoman đã từng yêu Batman trong phần phim Batman Returns vào năm 1992, song cuối cùng nhân vật này đã chết vào cuối phim. Bộ ba The Dark Knight của Christopher Nolan cũng xuất hiện những cảnh tình cảm giữa Batman và Catwoman, song kết thúc chỉ là việc hai người hẹn hò chính thức với nhau.

Đoạn kết mở của The Dark Knight Rises:

Viết bình luận