Avengers: Infinity War bản blu-ray hé lộ thêm các cảnh mới không chiếu ở rạp

Sam 11/07/2018 16:20

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể chúng ta sẽ không bao giờ biết được sẽ có bao nhiêu phân cảnh bị cắt trong Avengers cũng như chúng tuyệt vời đến mức nào. Tuy nhiên, với thông báo của hãng Walt Disney, Avengers: Infinity War sẽ có hai phiên bản được tung ra: bản online digital ngày 31/07 và bản Blu-ray vào ngày 14/8. Bên cạnh đó là thông tin và đoạn giới thiệu chi tiết của các đoạn cắt hoặc mở rộng sẽ được mang vào phim.

Mô tả chính thức: Phân cảnh này xảy ra khi Tony và Pepper đang tranh cãi về những chi tiết đám cưới của họ, trước khi Đặc vụ Happy Hogan xuất hiện cùng với một yêu cầu khẩn.

Đoạn cắt này xuất hiện ở phần đầu phim, ở phân cảnh Pepper Potts đối thoại với Tony Stark sau buổi chạy bộ. Tại rạp, cảnh này kết thúc với sự xuất hiện của Doctor Strange. Tuy vậy, theo tiết lộ của Disney, cảnh bị cắt này sẽ có mặt đặc vụ Happy Hogan. Với hình ảnh được xây dựng theo hướng hài hước, có lẽ sự góp mặt của đặc vụ này sẽ mang lại thêm chút thoải mái cho mọi người trước khi cuộc chiến diễn ra, hoặc có khi ta lại được biết đến một tình tiết cá nhân nào đó liên quan về Người Sắt hay về công ty của Pepper Potts chăng?

Mô tả chính thức: Wanda Maximoff cùng Vision bị thương đang cố gắng trốn khỏi sự truy lùng của đám tay chân Thanos trên một con phố tối tăm.

Phân cảnh này sẽ mang lại cho các fan cuộc giao tranh dài hơi hơn, và chi tiết hơn giữa Scarlet Witch và Vision với bọn lâu la Black Order. Mặc dù vậy, với thông tin từ Disney, phân đoạn này chỉ góp thêm khoảng 1 phút hơn nhưng nó sẽ cho các fan thấy được sự kết nối giữa hai thành viên Avengers này sâu sắc đến mức nào.

Mô tả chính thức: Cảnh Peter Quill cãi nhau cùng Drax về sự thất bại của họ tại Knowhere, Mantis cắt ngang với một tin báo.

Khó có thể hình dung rõ ràng thực tế các cảnh bị cắt sẽ được thể hiện ra sao khi công bố. Thế nhưng, phân cảnh này có thể xảy ra vừa ngay khi Peter không thể cứu được Gamora khỏi tay Thanos. Điều này có thể sẽ là yếu tố gây nên sự căng thẳng giữa hai người, và có thể là nhân tố tích tụ cho cơn giận dữ của Peter khi đối mặt với Thanos.

Thế nhưng quan trọng hơn, tin tức mà Mantis mang lại cho đội Vệ binh sẽ là gì? Liệu nó có liên quan đến con tàu mà Doctor Strange, Người Sắt và Người Nhện chiếm cứ của đoàn Black Order hay không? Hoặc có thể đó sẽ là thông tin gì có liên quan đến hành tinh Titan của Thanos?

Mô tả chính thức: Thanos đối mặt với Gamora khi Gamora nói dối về vị trí của Soul Stone và hồi tưởng về quá khứ.

Đây có lẽ là cảnh cắt dài nhất trong phần tung ra của Disney lần này, với thời lượng đến những 4 phút. Dựa vào đoạn mô tả, khó mà đoán được cụ thể thời điểm chính xác cảnh này sẽ được lồng vào sau khi Gamora bị bắt bởi Thanos. Nó có thể diễn ra trên Titan trước khi Gamora phát hiện Nebula đang bị bắt giữ, hoặc cũng có thể là cảnh flashback trên Vormir, trước khi Thanos bắt buộc phải thực hiện quyết định đau lòng của bản thân. Dù vậy, đoạn cắt này có lẽ sẽ cho chúng ta hiểu sâu sắc hơn về tình cảm “người bố” của Thanos đối với Gamora và chắc chắn sẽ là điểm nhấn khi sự hy sinh diễn ra.

Nhìn chung, những cảnh cắt đi sẽ không chứa quá nhiều nội dung khác với mạch phim chính; chúng sẽ là những phân cảnh giúp khán giả phát triển được mạch cảm xúc sâu sắc hơn hoặc kết nối các tình tiết một cách mượt mà hơn so với trải nghiệm tại rạp.

Hậu trường Avengers: Infinity War:

 

(Theo HD - cuongphim.com)

 

Viết bình luận