Avengers: Endgame vẫn tiếp tục “bộn thu” tại phòng vé sau khi đánh bại Avatar.

Gạo 06/09/2019 12:20

MỤC LỤC [Hiện]

Kỷ lục của Avatar được thiết lập vào năm 2009 với tổng doanh thu là 2.7897 tỷ USD.Và dưới đây là các số liệu số tiền Avengers: Endgame thu về ở trong nước/quốc tế và tổng số trên toàn thế giới của năm 2019 cho đến nay:

Avengers: Endgame ra mắt vào cuối tháng 4 tại các thị trường trên toàn thế giới. Mất chưa đầy ba tháng để Endgame đuổi kịp Avatar, cho dù cả hai  đều sử dụng các bản phát hành lại để có được tổng số hiện tại. Hiện tại doanh thu Endgame  vượt gần 7 triệu đô la trước Avatar và con số vẫn tiếp tục tăng lên.

(Số tiền $$ này không được điều chỉnh theo lạm phát vì khi điều chỉnh , con số có thể sẽ rất khác.)

Avengers: Endgame vẫn đang chiếu tại phòng vé trong nước sau gần 20 tuần. Nó chỉ kiếm được 86837 USD trong bốn ngày cuối tuần Ngày Lao động. Con số thoạt nghe có vẻ không đáng kể. Nhưng thật đáng kinh ngạc là bộ phim còn kiếm được nhiều như vậy sau từng đấy thời gian. Có lẽ từ người hâm mộ nhận ra đây có thể là cơ hội cuối cùng của họ để xem Endgame trên màn hình lớn. Bạn đã có thể xem phim ở nhà, nhưng trải nghiệm  hoàn toàn không giống nhau.

Như Forbes đã lưu ý, Avengers: Infinity War đã kết thúc chiếu trong nước vào ngày 13/9/2018, nhưng nó vẫn tiếp tục chiếu ở thị trường nước ngoài vào năm 2019. Điều đó cũng được dự đoán cho trường hợp của Avengers: Endgame. Nó đang hạ nhiệt dần ở trong nước - mất nhiều màn hình hơn mỗi khi có một phim đáng chú ý ra rạp, như IT: Chapter 2 vào cuối tuần này - nhưng kiếm thêm tiền từ thị trường quốc tế thì vẫn nên tiếp tục đến đầu năm 2020.

Thật khó để tưởng tượng có bộ phim nào sẽ có thể vượt mặt Avengers: Endgame. Ít nhất là điều này có vẻ không khả thi trong 10 năm nữa. Nhưng cũng có thể nhà vô địch mới là một trong các phần phim Avatar tiếp theo của James Cameron. Cameron đã có hai bộ phim siêu phẩm là Avatar và Titanic, vì vậy hẳn vị đạo diễn gốc Canada biết cách tạo ra một bộ phim bom tấn. Biết đâu, ông ấy đã đang có một kế hoạch sẵn sàng cho một bom tấn tiếp theo rồi?

Viết bình luận