Avengers: Endgame tung trailer chính thức, Captain Marvel xuất hiện, Hawkeye hóa Khá Bảnh

Oda 14/03/2019 20:38

MỤC LỤC [Hiện]

Sau bao ngày chờ đợi, Avengers: Endgame - bom tấn lớn nhất năm của Marvel - cuối cùng cũng tung "hàng nóng". Tuy nhiên, đoạn trailer dài hơn 2 phút cũng không tiết lộ quá nhiều tình tiết gì mới ngoài bộ trang phục cực chất của nhóm Avengers cũng như sự xuất hiện của Captain Marvel.

Nửa thời lượng đầu của trailer như một thước phim quay ngược lại những ngày đầu trở thành siêu anh hùng của nhóm Avengers. Suốt quá trình đó, từng người trong số họ như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans),... đều phải chịu nỗi đau mất đi người thân. Tuy nhiên, không gì có thể so sánh được với những tổn thương do "cú búng tay" của Thanos (Josh Brolin) gây nên khi phải chứng kiến những người xung quanh dần hóa tro bụi.

Song, cả nhóm quyết biến đau thương thành sức mạnh để trả thù như đúng cái tên gọi Avengers. Với tạo hình bộ giáp mới, dường như Avengers sẽ tiến đến thẳng hang ổ của tên "Titan điên" trả sòng phẳng món nợ này. Đặc biệt, sự xuất hiện của Captain Marvel (Brie Larson) ở đoạn cuối khiến fan phấn khích khi cuối cùng cô nàng cũng có thể "vả" Thanos như mong đợi.

 

(Theo Kênh 14)

Viết bình luận