Avengers: Endgame sẽ có tận...5 kết thúc khác nhau?

Oda 11/04/2019 13:59

MỤC LỤC [Hiện]

Mark Ruffalo là người tiết lộ ‘Avengers: Endgame’ có nhiều đoạn kết

Nếu có BẤT CỨ ĐIỀU GÌ chúng ta biết về Disney ngay bây giờ, thì đó là việc họ gần như 100% hoang tưởng về việc các chi tiết ‘Avengers: Endgame’ sẽ bị rò rỉ trên mạng. Dù chúng ta đã có một số thông tin từ các món đồ chơi bị rò rỉ, nhưng chúng cũng không cho biết được sẽ có những gì sẽ xảy ra trong phim. Không quá ngạc nhiên nếu Mark Ruffalo nói đúng, thì Marvel Studios đã quay năm kết thúc khác nhau cho bộ phim hoành tráng này.

Anh ấy cũng tiết lộ một trong số chúng – và điều đó khiến anh bị “sa thải”. Và mọi người từng nghĩ Tom Holland đã quá nổi tiếng với những cú vạ miệng như vậy.

Captain America sẽ làm đám cưới ở một trong các đoạn kết?

Trong một cuộc phỏng vấn với E! News, Mark hé lộ ra sẽ có năm kết thúc khác nhau và thậm chí còn nói rằng Captain America kết hôn ở một trong số đó. Đó chỉ có thể là một câu đùa nhưng chúng ta sẽ chờ đợi các mạng xã hội phản ứng về nó như thế nào. Rất có thể họ sẽ tin vào điều đó và sẽ khá thú vị nếu Mark nỗ lực chứng minh nó.

“Tôi đã quay, khoảng năm kết thúc khác nhau cho bộ phim này. Tôi thậm chí còn không nhận được toàn bộ kịch bản của bộ phim. Tôi không biết tại sao. Kịch bản tôi đã nhận được có những cảnh giả trong đó. Anh ta [chỉ vào Chris Evans] còn kết hôn nữa!”

‘Avengers: Endgame’ ra mắt vào ngày 26/04 và khi đó chúng ta sẽ thực sự thấy được Captain America của Chris Evans kết hôn chăng? Điều này thậm chí chưa từng xảy ra trong truyện tranh, nên nó cũng khó mà tin được.

Viết bình luận